Tin tức - Sự kiện

Xuân Canh Tý ấm tình thân với những hoàn cảnh khó khăn

DNVN - Nhân dịp Xuân Canh Tý, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng đã thăm và tặng quà những người có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Bắc Ninh, Thanh Hóa và những bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện thuộc địa bàn thành phố Hà Nội.
Chương trình Tết ấm Tình thân là chương trình nằm trong tổng thể các hoạt động thiện nguyện từ trước tới nay của công ty Long Hưng. Bằng việc đề cao những giá trị nhân văn tốt đẹp, truyền thống lá lành đùm lá rách, Long Hưng vẫn luôn xem công tác thiện nguyện là một phần không thể thiếu song hành cùng với quá trình phát triển của công ty.

Trao quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Bắc Ninh


Đặc biệt đầu năm 2020, công ty Long Hưng vinh dự được phối hợp cùng Chùa Phật Tích, Thượng Tọa Thích Đức Thiện – Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Giáo hội Phật giáo Việt Nam và các sư thầy để trao quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Bắc Ninh.

Thăm và tặng quà tới những người có hoàn cảnh khó khăn tại

Trao quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Bắc Ninh và Thanh Hóa.

Bên cạnh đó, công ty Long Hưng đã trao quà tới những bệnh nhân tại bệnh viện Nhi Trung ương, bệnh viên Tâm thần Trung ương, những người có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn tại các Trung tâm bảo trợ tỉnh Thanh Hóa.

Thăm và tặng quà các bệnh nhân tại Bệnh viện Tâm thần TW

Thăm và tặng quà các bệnh nhân tại Bệnh viện Tâm thần TW.

Mỗi phần quà bao gồm bánh kẹo, nước trái cây Pushmax và tiền mặt. Tất cả đều được trao tận tay các cá nhân, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, công ty Long Hưng mong muốn mang lại sự động viên, khích lệ và bày tỏ sự quan tâm tới những người kém may mắn trong cuộc sống.

TẶNG QUA

VVVVV

Trong những năm qua, công ty Long Hưng đã trao tặng hàng chục nghìn phần quà nhân dịp Khai giảng, Tết Trung thu, Tết Âm lịch. Mỗi món quà trao đi, một nụ cười nhận lại. Đó là những tình cảm hết sức quý giá, và sẽ là động lực để công ty tiếp tục sứ mệnh thiện nguyện, mang niềm vui tới mọi người.


Hằng Hồ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo