Tin tức - Sự kiện

Yêu cầu kiểm điểm nhanh, có giải pháp ngăn chặn các vụ dâm ô

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã yêu cầu các bên liên quan phải có động thái vào cuộc ngay, kiểm điểm nhanh các vụ dâm ô.

Bộ GTVT yêu cầu chống đầu cơ vé máy bay, tàu xe dịp Tết / Hà Nội đề xuất tăng học phí trường chất lượng cao lên gần 6 triệu đồng/tháng


Ảnh minh họa.

Yêu cầu trên được đưa ra trước những phản ánh của báo chí về việc đến ngày 20/12, việc kiểm điểm trách nhiệm các cá nhân, tập thể trong vụ một cán bộ Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM dâm ô các bé gái dự kiến mới có kết quả, điều này là hết sức chậm chạp.

Yêu cầu kiểm điểm nhanh, có giải pháp ngăn chặn các vụ dâm ô - Ảnh 1.

Lãnh đạo TP.HCM yêu cầu trước hết phải làm cho ra trách nhiệm của người đứng đầu tới đâu, đồng thời đưa ra giải pháp cụ thể để ngăn chặn những vụ dâm ô xảy ra tại các trung tâm hỗ trợ xã hội. Tuy nhiên, đại diện Sở LĐ-TB&XH TP.HCM cho biết đang khẩn trương làm nhưng số lượng người phải kiểm điểm khá nhiều, từ Ban giám đốc đến các phòng, nên phải thực hiện theo kế hoạch, do đó thời gian sẽ bị dài. Đơn vị này cũng cho biết, những biện pháp bảo vệ bé gái tại Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM và các bé là nạn nhân bị dâm ô vẫn đang được thực hiện một cách nghiêm ngặt.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm