Xã hội

Tình tiết bất ngờ sau vụ cắt "của quý" tình địch

(DNVN) - Sau khi người chồng ghen tuông cắt "của quý" tình địch, nạn nhân đã nhập viện và phải chờ hơn 3 tiếng để người nhà đi tìm "của quý" bị mất.

Theo tin tức mới nhất, ngày 6/9, Công an TP Bắc Giang (Bắc Giang) tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Huân (29 tuổi, ngụ huyện Yên Dũng) về hành vi Cố ý gây thương tích.

Ẩnh min họa.

Theo cơ quan điều tra, do nghi ngờ vợ ngoại tình nên Huân theo dõi chị Lan. Chiều 5/9, người chồng phát hiện vợ cùng anh H. vào nhà nghỉ tại phường Hoàng Văn Thụ (TP Bắc Giang), báo Zing news đưa tin.

Quá tức giận, Huân xông vào bắt quả tang vợ với tình địch không mặc quần áo. Sau khi hai bên lời qua tiếng lại, Huân dùng dao cắt đứt "của quý" của anh H rồi sau đó ném qua cửa sổ. 

Theo nguồn tin từ báo Đất Việt, nạn nhân sau đó được chủ nhà trọ gọi xe cấp cứu chở đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang. Sau khi anh H. nhập viện, bệnh viện đã tiến hành sơ cứu khẩn cấp, đồng thời chờ đợi người thân của nạn nhân tìm kiếm phần dương vật bị cắt rồi mới tiến hành phẫu thuật. 

''Tuy nhiên, phải đến hơn 3 tiếng sau, gia đình nạn nhân mới tìm thấy được phần dương vật bị mất của anh H. Ngay lập tức, chúng tôi đã tiến hành phẫu thuật nối liền lại dương vật cho anh H. Ca phẫu thuật kéo dài hơn 4 giờ đồng hồ, dương vật của bệnh nhân đã được nối lại thành công.

Đây là ca phẫu thuật rất phức tạp. May mắn cho anh H. là đã tìm được phần cơ thể bị mất nên bệnh viện mới có thể phẫu thuật kịp thời. Để chắc chắn hơn, phải chờ mấy ngày nữa chúng tôi mới khẳng định tình trạng bệnh nhân ổn định đến mức nào.'' Bác sỹ Đồng cho biết.

 

Theo bác sĩ Đồng, đây là trường hợp hy hữu xảy ra tại bệnh viện. Trước đây bệnh viện cũng tiếp nhận nhiều bệnh nhân có vấn đề về bộ phận sinh dục nhưng thường là bị gãy chứ không đến mức bị cắt lìa như anh H.

''Sau khi phẫu thuật nối liền dương vật thành công phải mất một thời gian theo dõi và điều trị nữa. Trong trường hợp mọi chuyện suôn sẻ thì sẽ không ảnh hưởng gì đến khả năng sinh lý của anh H. Mọi 'sinh hoạt vợ chồng' có thể diễn ra một cách bình thường.'' bác sỹ Đồng chia sẻ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo