Pháp luật

Tình tiết chấn động vụ 19 người bị giết cùng ngày

(DNVN) - Do mâu thuẫn với cha mẹ, nam thanh niên ra tay sát hại chính những người sinh ra mình. Sau đó sợ bị lộ đã giết tiếp 17 người hàng xóm. Tổng cộng đã có 19 nạn nhân tử vong.

Như tin tức DNVN đã đưa, cảnh sát tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) đã bắt giữ một nghi phạm tên là Dương Thanh Bồi (nam, sinh năm 1989)  "phạm trọng tội hình sự". Trước đó, cảnh sát tại một ngôi làng thuộc tỉnh Vân Nam đã phát hiện 19 thi thể trong 6 căn nhà tại địa phương.

Nghi phạm vụ thảm án làm 19 người thiệt mạng đã sa lưới. Ảnh: Internet
 

Tờ China Times cho biết, ban đầu phát hiện có một 2 người già trong cùng một gia đình bị giết. Khi kiểm tra hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện nhiều dấu vết bất thường ở các hộ xung quanh, mở cửa thì thấy 5 hộ gia đình quanh đó có thêm 17 nạn nhân. Tổng cộng có 19 người bị giết, trong đó có 11 nam, 8 nữ, lớn nhất là 72 tuổi, nhỏ nhất chỉ khoảng 3 tuổi và có 4 nạn nhân chưa đến tuổi thành niên.

Trong bản tin phát đi từ thành phố Côn Minh vào tối 30/9, phóng viên Tân Hoa xã dẫn nguồn tin từ Cục Công an tỉnh Vân Nam cho biết, qua điều khám nghiệm hiện trường, điều tra phỏng vấn và giám định kiểm nghiệm, lực lượng chức năng đã xác định động cơ gây án xuất phát từ mâu thuẫn gia đình.

Nghi phạm Dương Thanh Bồi làm thuê ở Côn Minh, chiều 28/9 về thăm nhà ở thôn Dã Mã, trong lúc xin tiền cha mẹ đã xảy ra cãi vã, liền ra tay sát hại chính những người sinh ra mình. Tiếp đó, nghi phạm lo ngại hành vi giết người bị bại lộ đã giết tiếp 17 người hàng xóm.

Chiều 29/9, Dương Thanh Bồi đã bị bắt ở thành phố Côn Minh, thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện nay, cơ quan công an tiếp tục triển khai các công tác liên quan theo pháp luật.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo