Pháp luật

Tình tiết chấn động vụ con cắt cổ, giết chết cha ruột

(DNVN) - Liên quan đến vụ án mạng con cắt cổ, giết chết cha ruột tại phòng trọ, đứa con nghịch tử sau khi gây án mạng đã gọi điện cho mẹ thông báo sự việc.

Tin tức trên báo Infonet, ngày 9/7, Cơ quan CSĐT Công an Q.Tân Phú vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của công an TP. HCM lấy lời khai nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cha (ông Hảo, SN 1964) bị con ruột cắt cổ giết chết tại một căn phòng trọ nằm trong hẻm số 75 đường Lý Thánh Tông, P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú (TP. HCM).

Con cắt cổ giết cha ruột rồi gọi điện báo cho mẹ. Ảnh VNE.

Trước đó, hay  tin con trai gọi điện thông báo vừa  giết cha, bà Hảo (mẹ của Hiếu) tức tốc về nhà thì phát hiện chồng chết gục bên vũng máu. Đau đớn, bà Hảo la hét, kêu gào. Lúc này, mọi người chạy lại mới tá hỏa khi thấy ông Hảo bị cắt cổ máu chảy đầm đìa nằm chết dưới nền nhà.

Trước đó, vào trưa ngày 8/7, người dân trong khu nhà trọ này thấy ông Hảo (SN 1964) cãi nhau với người con ruột của mình là Ngô Quang Hiếu (SN 1990) trong căn phòng thuê trọ về chuyện tiền bạc. Đến khoảng hơn 1h, tiếng cãi nhau chấm dứt. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Sau đó, mọi người thấy Hiếu hớt hải rời khỏi phòng trọ với dáng vẻ hoảng hốt bất thường nhưng mọi người không nghĩ đối tượng này vừa gây ra chuyện tày đình. Vụ việc nhanh chóng được báo cho cơ quan công an. Nhận tin báo, công an Q. Tân Phú cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP. HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm sáng tỏ vụ án.

Sau khi cắt cổ giết cha ruột, Hiếu bỏ trốn đến một địa điểm trên địa bàn Q.11 ẩn náu. Ngay trong chiều cùng ngày, cơ quan công an đã bắt được đối tượng Hiếu đưa về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo