Pháp luật

Nghi án giết cha và bà nội tại Bình Dương: Hé lộ nguyên nhân

(DNVN) - Liên quan đến nghi án nghịch tử giết cha và bà nội rồi tự thiêu tại Bình Dương, công an kiểm tra tin nhắn của hung thủ và phát hiện ra mâu thuẫn.

Tin tức trên báo Công an TP. HCM, liên quan đến vụ án mạng xảy ra ngày 5/5 tại xóm Hương, khu phố Bình Minh 2, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An (Bình Dương), một cán bộ điều tra cho hay, nguyên nhân ban đầu có thể do mâu thuẫn trong sinh hoạt gia đình mà Phúc đã giết cha mình và bà nội.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh báo Công an TP. HCM.

Được biết, Phúc có biểu hiện nghiện game nặng và từng xin tiền gia đình nhưng không được đáp ứng. Có thể vì nguyên nhân này mà dẫn mâu thuẫn, gây ra vụ thảm án kinh hoàng. Qua kiểm tra tin nhắn trong điện thoại của Phúc, lực lượng Công an cũng phát hiện mâu thuẫn trên. 

Hiện tại, 2 người tử vong là Nguyễn Hoàng Phúc (SN 1994) và Nguyễn Văn Hùng (SN 1960, là cha ruột của Phúc). Còn bà nội của Phúc - bà Rịt hiện đang cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Báo An ninh thủ đô thông tin.

Trước đó, khoảng 2h30 rạng sáng ngày 5/5, người dân thấy lửa trong nhà ông Hùng bốc cháy liền chạy đến ứng cứu. Những người có mặt hốt hoảng khi thấy Phúc quằn quại trong đám cháy, khi dân dập tắt lửa thì Phúc đã bị cháy đen, tử vong. 

Bên cạnh đấy, người dân còn phát hiện ông Hùng và bà Rịt nằm thoi thóp trong nhà nên đưa đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, ông Hùng đã tử vong ngay sau đó. Nhận được tin báo, cơ quan Công an phong tỏa khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của những nhân chứng.

Bước đầu Công an nhận định, khả năng là Phúc sát hại cha và bà nội rồi tự sát bằng cách tự thiêu. Theo nhiều hàng xóm, Phúc hiền lành nhưng cục tính, thường ngày hay mê chơi game online. Gần đây Phúc có biểu hiện trầm cảm, có thể là kể từ khi mẹ của Phúc treo cổ tự vẫn vì chuyện nợ nần.

 

Hiện Công an đang mở rộng điều tra, làm rõ vụ thảm án trên.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo