Pháp luật

Tình tiết mới nhất vụ 4 thanh niên bị vây đánh, đốt xe máy treo lên cột điện

(DNVN) - Nguyên nhân ban đầu được xác định dẫn đến việc 4 nam thanh niên bị người dân vây đánh trọng thương xuất phát từ việc đi đòi điện thoại.

Theo đó, sau khi xảy ra sự việc thì đến sáng ngày 23/10, hai chiếc xe máy của 4 thanh niên bị người dân xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) vây đánh trọng thương đêm 22/10 đã được treo lên ngay phía đầu cổng làng xóm 9, xã Nghi Xá.

Hai chiếc xe máy của 4 nam thanh niên bị vây đánh đêm 22/10 đã được người dân treo lên đầu cổng làng xóm 9, xã Nghi Xá.

Sáng 23/10, trao đổi với phóng viên về vụ việc trên Đại tá Nguyễn Tất Thắng – Trưởng Công an huyện Nghi Lộc cho biết, hiện cơ quan điều tra vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc trên. Nguyên nhân ban được xác định là xuất phát từ việc nhóm thanh niên kéo nhau từ xã Nghi Trung đến xã Nghi Xá để đòi điện thoại thì xảy ra sự việc. Hiện cả 4 thanh niên bị đánh thương vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Sáng 23/10, lực lượng điều tra vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc trên.

Trước đó, như báo DNVN đã đưa tin, vào khoảng 21 giờ đêm 22/10, thấy một nhóm 5 nam thanh niên sau một hồi đi dọc theo đường liên xã qua địa bàn xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc đã lao vào nhà bà Nguyễn Thị Hương (SN 1961, trú tại xóm 9, xã Nghi Xá). Thấy vậy, người trong gia đình bà Hương đã hô lớn. 

Đến tận 1 giờ đêm ngày 23/10, lực lượng chức năng mới đưa được 2
thanh niên bị thương khỏi khống chế người dân đi cấp cứu.

Nghe tiếng kêu từ gia đình bà Hương nhiều người dân đã mang gậy gộc, dao vây bắt nhóm nam thanh niên trên. Sau đó, 4 người trong nhóm thanh niên trên đã bị người dân đánh và chém gây trọng thương. Hai người bị thương nặng đã được đưa cấp cứu ngay sau đó. Riêng hai nam thanh niên bị thương nhẹ hơn đã bị người dân khống chế.

Nhận được tin báo lực lượng chức năng và Công an huyện Nghi Lộc đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và thuyết phục người dân bàn giao hai nam thanh niên còn lại để đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, người dân chỉ cho xe cứu thương vào và cho sơ cứu tại chỗ còn nhất quyết không cho đưa hai nạn nhân còn lại đi cấp cứu. Sau nhiều giờ thuyết phục đến 1 giờ sáng ngày 23/10, lực lượng chức năng mới đưa được hai nam thanh niên còn lại đi cấp cứu.

Nên đọc
LAM GIANG
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo