Pháp luật

Tình tiết mới nhất vụ con rể đâm chết cha vợ trên rẫy

(DNVN) - Trước khi gây án, người con rể chém chết cha vợ trên rẫy đã từng uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng được phát hiện, đưa đi cấp cứu kịp thời.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, ngày 16/8, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đơn vị này đã khởi tố vụ án và tạm giữ Trương Văn Tấn (39 tuổi, ngụ xã Tân Quới, H. Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra hành vi giết ngườiNạn nhân bị Trương Văn Tấn đâm chết được xác định là ông Trần Văn Khai - 61 tuổi, ngụ xã Tân Quới, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long, cha vợ của hung thủ.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh báo CAND.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 14h ngày 15/8, sau khi nhậu xong, Tấn đến nhà cha mẹ vợ ở xã Tân Quới, huyện Bình Tân để tìm vợ. Đến nơi không thấy vợ đâu, gã con rể tìm cha vợ là ông Khai để hỏi.

Lúc này, ông Khai đang ở trên rẫy chăm sóc hoa màu của gia đình. Khi ông Khai không cho biết nơi ở của vợ mình, Tấn đã rút ngay con dao đã thủ sẵn trong người đâm vào vùng lưng bên trái khiến ông Khai gục xuống. 

Hàng trăm cảnh sát được huy động bao vây khắp các ngả đường bộ và thủy, truy bắt hung thủ. Đến 21h ngày 15/8, biết không thể trốn thoát, Tấn ra đầu thú. 

Theo lời kẻ của mẹ đối tượng Tấn, thì khoảng 20 ngày trước đó, do buồn chán chuyện gia đình nên hung thủ đã từng uống thuốc sâu để tự tử nhưng được phát hiện, đưa đi cấp cứu kịp thời nên mới thoát chết. Báo Công an Nhân dân thông tin.

Sau khi gây án xong Tấn bỏ đi khỏi hiện trường. Nhận được tin báo, Công an tỉnh Vĩnh Long và Công an huyện Bình Tân đã phối hợp với lực lượng Công an xã bao vây toàn bộ khu vực để truy bắt hung thủ. Biết không thể trốn thoát, đến 21h cùng ngày, hung thú đã đến cơ quan Công an đầu thú.

 

Bà Nguyễn Thị Hoàng (58 tuổi, vợ của nạn nhân) cho biết: “Đối tượng Tấn sống như vợ chồng với con gái bà là chị Trần Thị Tiếp (con gái thứ 3 của nạn nhân), và đã có với nhau 2 đứa con trai. 

Nhưng do đối tượng Tấn thường say rượu về đánh đập vợ, không chịu nổi cảnh bị hành hạ chị Tiếp đã bỏ nhà lên thành phố làm thuê để thoát khỏi cảnh bạo lực của người chồng. Trước đó, đối tượng Tấn đã nhiều lần tìm nhà để hỏi thông tin về chị Tiếp, nhưng người nhà không cung cấp”.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo