Quốc tế

Toà nhà Bộ Quốc phòng Nga bị cháy

(DNVN) - Ngọn lửa đã bùng phát tại một tòa nhà 5 tầng thuộc Bộ Quốc phòng Nga ở thủ đô Moskva, sau đó lan rộng nhanh chóng trong phạm vi diện tích khoảng 50m2.

Tin tức từ Sputnik cho biết, ngày 3/4, tại tòa nhà Bộ Quốc phòng Nga ở trung tâm thủ đô Moskva đã xảy ra vụ hỏa hoạn lớn, tạo nên cột khói lớn trong thành phố.

Theo thông tin từ Bộ Quốc phòng, không có người thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn, trong khi hãng tin Nga TASS dẫn thông tin từ cơ quan bảo vệ pháp luật thành phố Moskva, cho biết có hai người bị thương.

Ít nhất 47 người đã được sơ tán sau khi tòa nhà của Bộ Quốc phòng Nga ở địa chỉ số 19, đường Znamenka, trung tâm Moscow, bị cháy, RT dẫn lời truyền thông địa phương cho biết.

Hiện trường vụ hỏa hoạn
Hiện trường vụ hỏa hoạn

Theo một số nguồn tin, ngọn lửa bùng lên từ tầng hai của tòa nhà rồi nhanh chóng lan ra xung quanh. Một lúc sau, lửa bắt tới tất cả các tầng, thậm chí còn lan sang cả mái nhà. Khoảng 13h, cảnh báo hỏa hoạn được nâng lên mức 5, mức cao nhất.

Theo hãng tin TASS, 253 nhân viên cứu hộ thuộc Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga cùng 72 thiết bị đã được triển khai tham gia dập lửa.

Những hình ảnh phát đi từ hiện trường cho thấy các nhân viên cứu hộ đang phải vật lộn để kiểm soát đám cháy. Một số lính cứu hỏa thậm chí còn phải leo thang để tiếp cận với những tầng cao của tòa nhà, đưa vòi rồng vào rập lửa.

Bộ Quốc phòng Nga xác nhận vụ việc và cho hay không có thiệt hại về người. Nhà chức trách suy đoán nguyên nhân có thể là do chập điện

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo