Quốc tế

Nga: Hỏa hoạn nhà máy ở Moscow khiến 12 người thiệt mạng

(DNVN) - Một vụ hỏa hoạn ở một nhà máy tại phía đông thành phố Moscow (Nga) hôm nay 31/1 đã khiến ít nhất 12 người thiệt mạng.

Theo tin tức từ Reuster cho biết, vụ cháy xảy ra tại một nhà máy trên đường Stromnynka, quận Sokolniki, thành phố Moscow làm phần mái của nhà máy bị sập, khiến ít nhất 12 người thiệt mạng.. Tổng diện tích của những khu vực bị lửa tàn phá lên tới 3.000 m2.

Trong một thông báo, Ủy ban điều tra của chính quyền sở tại nêu rõ: “12 thi thể đã được tìm thấy sau khi dập tắt được hỏa hoạn.”

Theo giới chức địa phương, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng 31/1 (theo giờ Việt Nam) và được dập tắt khoảng 5 giờ đồng hồ sau đó.

Lửa bùng lên trong nhà máy ở phía đông thành phố Moscow vào sáng sớm 31/1.
Lửa bùng lên trong nhà máy ở phía đông thành phố Moscow vào sáng sớm 31/1.

Một cảnh sát nói với TASS rằng vụ hỏa hoạn bùng phát bởi nhiều nguồn lửa nên các nhà điều tra nhận định hung thủ đã đốt nhà máy hòng xóa dấu vết của một tội ác trước đó.

Một nguồn tin khác cho biết 9 nạn nhân "không phải là người Slavic". Các nạn nhân khác chưa được nhận dạng. Chưa rõ những người thiệt mạng do lửa cháy hay bị sát hại từ trước.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vụ việc, nhà chức trách Nga đã mở cuộc điều tra hình sự để xác định xem nguyên nhân xảy ra vụ việc là do bất cẩn hay cố ý.

Trước đó, một số báo địa phương đưa tin nhiều nạn nhân mắc kẹt trong nhà máy khi lửa bùng lên.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo