Pháp luật

Toàn cảnh hiện trường thảm án 4 bà cháu bị giết ở Quảng Ninh

(DNVN) - Hiện trường vụ thảm án 4 bà cháu bị giết hại dã man trong đêm là ngôi nhà 2 tầng khang trang, có tường bao quanh tại TP. Uông Bí, Quảng Ninh.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, sáng 24/9, một số người dân sinh sống tại phường Phương Nam, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh khi đi ngang qua nhà một người dân thì phát hiện trong ngôi nhà này có tới 4 người đều tử vong liền báo công an.

Người thân 4 bà cháu đau xót nhận tin dữ. Ảnh CAND.

Nhận được thông tin, Công an nhanh chóng có mặt ngay tại hiện trường, phong tỏa và tổ chức khám nghiệm để phục vụ công tác điều tra. Gia đình nạn nhân sinh sống là ngôi nhà 2 tầng trong khuôn viên khá rộng, có hàng rào bao quanh.

Khoảng 7h cùng ngày, chị Vũ Thị Thanh (trú tại khu Hợp Thành) đi làm ca về phát hiện tại nhà mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị Hát có nhiều xáo trộn. Chị Thanh bàng hoàng phát hiện bà Hát cùng hai người con và cháu ruột đã chết, trên người có nhiều vết đâm.

Căn nhà nơi xảy ra vụ thảm án 4 người bị giết dã man. Ảnh báo Tuổi trẻ.

Danh sách nạn nhân gồm: Bà Nguyễn Thị Hát (61 tuổi, mẹ đẻ chị Thanh), cháu Phạm Đình Hưng (9 tuổi, con trai chị Thanh), cháu Phạm Thu Hà (8 tuổi, con gái chị Thanh) và Vũ Khánh Huyền (3 tuổi, con chị gái ruột chị Thanh).

Theo báo VOV, hiện, các lực lượng chức năng đang có mặt tại hiện trường, thu thập chứng cứ, khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường. Toàn cảnh hiện trường vụ thả án 4 bà cháu bị giết hại dã man ở Quảng Ninh được báo VOV ghi lại:

Căn nhà tại khu Hợp Thành, phường Phương Nam vừa xảy ra vụ án mạng khiến 4 bà cháu chết trong đêm.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ thảm sát
Nhiều người bàng hoàng hay tin 4 bà cháu bị giết dã man.

Hiện, các lực lượng chức năng đang có mặt tại hiện trường, thu thập chứng cứ, khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường.

 

Lực lượng chức năng phong toả hiện trường.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo