Xã hội

Toàn cảnh vụ sập nhà 4 tầng ở Hà Nội

(DNVN) - Sau khi xảy ra sập nhà 4 tầng ở Hà Nội làm 2 người tử vong, nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng. Sau đây là toàn cảnh hiện trường ghi lại vụ tai nạn nghiêm trọng.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, tính tới 11h30 ngày 4/8, đã có hai nạn nhân tử vong trong vụ sập nhà 4 tầng tại 43 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội. Trong đó, nạn nhân Nguyễn Văn Thanh đã tử vong vào hồi 7h25 khi đang trên đường cấp cứu. Nạn nhân cuối cùng được tìm thấy vào lúc 11h là chị Nguyễn Thị Hằng đã tử vong trước khi được đưa ra ngoài.

Toàn cảnh hiện trường vụ sập nhà số 43 (phố Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội). Ảnh báo Khám phá.

Trước đó, 4 người được đưa đến nơi an toàn gồm: anh Nguyễn Vĩnh Đua, anh Trần Văn Dần, anh Nguyễn Hồng Chiến và anh Nguyễn Văn Thắng. Tại hiện trường, 4 người được giải cứu khỏi đống đổ nát gồm anh Nguyễn Văn Thành, anh Nguyễn Văn Quang, chị Nguyễn Thị Hằng, chị Nguyễn Thị Thoa. 

Ngay sau khi nhận được tin báo sập nhà tại phố Cửa Bắc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt và thực hiện công tác cứu hộ. Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã tới hiện trường khu nhà đổ sập. Ông Chung chỉ đạo lực lượng cứu hộ ưu tiên trước nhất việc cứu hộ các nạn nhân còn mắc kẹt; đảm bảo an toàn cho các lực lượng cứu hộ, cứu nạn.

Sau gần 7 giờ nỗ lực tìm kiếm, các nạn nhân lần lượt được đưa ra phía ngoài và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn và Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, đã có 2 trong số 8 nạn nhân bị mắc kẹt đã tử vong tại hiện trường. 

Những hình ảnh tan hoang tại hiện trường vụ sập nhà phố Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội do báo Khám phá ghi lại:

Khoảng 200 người được huy động để giải cứu những người bị nạn khỏi đống đổ nát.

 

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã tới hiện trường khu nhà đổ sập.

Hình ảnh lực lượng chức năng vất vả đưa nạn nhân cuối cùng ra khỏi đống đổ nát khi trời đổ mưa lớn.

Những bữa ăn vội trong quá trình cứu hộ.

Khung cảnh hoang tàn tại ngôi nhà số 43.

Nên đọc
oàn cảnh hiện trường vụ sập nhà số 43 (phố Cửa Bắc, Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo