Xã hội

Trung úy công an bị đánh tử vong: Hung thủ dùng tay đánh nạn nhân

(DNVN) - Liên quan đến vụ trung úy công an bị đánh tử vong tại huyện Quốc Oai, Hà Nội, nhóm đối tượng đã dùng tay không, đánh nạn nhân gục trên đường.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, ngày 2/8, Trung uý Đỗ Văn Hoan (SN 1987) - cán bộ Đội Quản lý hành chính và trật tự xã hội, công an huyện Quốc Oai, TP Hà Nội trên đường đi làm nhiệm vụ, đến đoạn đê Phúc Đức, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai bất ngờ bị một nhóm đối tượng (3 nam, 2 nữ) đi trên xe taxi, BKS: 30A - 589.87 chặn đánh.

Hai nghi can Thùy (trái) và Duyên (phải) đánh trung úy công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) tử vong. Ảnh báo Kiến thức.

Sau khi xảy ra sự việc, một số người dân phát hiện và đưa Trung uý Đỗ Văn Hoan đến Bệnh viện 198 - Bộ Công An cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên Trung uý Đỗ Văn Hoan đã trút hơi thở cuối cùng vào hồi 19h45 phút cùng ngày.

Đến 10h sáng 3/8, lực lượng chức năng đã tiến bắt giữ khẩn cấp Nguyễn Văn Thùy (SN 1988, ở xóm Pheo, xã Minh Quang, huyện Ba Vì, TP Hà Nội) và Nguyễn Quang Duyên (SN 1986, ở xóm Dum, xã Thọ Lộc, huyện Phúc Thọ, TP Hà Nội).

Đấu tranh khai thác, công an xác định thêm Đào Văn Vinh (SN 1977, ở thôn Phúc Đức, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội, Vinh đang bỏ trốn), Lê Thị Ngọc Xoan (SN 1992, ở xã Trường Long, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ), Lê Thị Mỹ Duyên (SN 1999, ở xã Hòa Mỹ, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) là những người đi trên cùng chiếc ô tô.

Tại cơ quan công an, bước đầu các nghi can khai nhận, khoảng 18h40 ngày 2/8, Nguyễn Văn Thùy lái chiếc xe ôtô BKS 30A - 589.87 chở theo Duyên, Vinh, Xoan, Mỹ Duyên đi trên đường. Khi thấy chiếc xe của trung úy Hoan đi trước Thùy đã xin vượt nhưng không được. 

Cho rằng, xe của anh Hoan cố tình không cho vượt nên đến khu vực đường đê thôn Phúc Đức (xã Sài Sơn) Thùy đã lái xe ép xe nạn nhân rồi cùng Duyên, Vinh xuống đánh trung úy Hoan. Nhóm đối tượng rời đi khi thấy nhiều người dân vào can ngăn.

 

Chiều ngày 3/8, trao đổi với phóng viên báo Đất Việt, ông Đỗ Văn Tâm -Chủ tịch xã Sài Sơn huyện Quốc Oai, Hà Nội đã xác nhận trên địa bàn có xảy ra sự việc trên và cho biết vào khoảng 19h ngày 2/8, trên đường về đi qua địa phận của xã, anh Hoan - công an huyện Quốc Oai đã bị nhóm đối tượng trên xe taxi trắng đi cùng chiều đánh.

Lúc đó có 2 người trên đường từ Phúc Thọ về gặp và họ xuống can ngăn nhưng không can được vì đối tượng có 3 người tập trung vào đánh trung úy này. 

Theo ông Tâm, các đối tượng đã dùng tay không và không có hung khí để đánh trung úy Hoan và chúng chỉ dừng lại khi anh Hoan gục xuống. Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo