Tin tức - Sự kiện

Tôn vinh doanh nghiệp vì người lao động

Danh hiệu “Doanh nghiệp vì người lao động” nhằm biểu dương và tôn vinh những doanh nghiệp có những nỗ lực cải thiện môi trường làm việc, tiến tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển.

Ông Trần Duy Phương - Trưởng ban Tổ chức chương trình, Tổng biên tập Báo Lao Động cung cấp thông tin về giải thưởng. (Ảnh: Lao Động)

Tại buổi họp báo công bố chương trình, ông Trần Duy Phương - Trưởng ban Tổ chức chương trình, Tổng biên tập Báo Lao Động cho biết giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những DN không ngừng cải thiện môi trường làm việc, tiến tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập; những tổ chức kinh tế có những đóng góp thiết thực trong quá trình phát triển con người, kinh tế, môi trường và sự tiến bộ xã hội.

Những doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt là doanh nghiệp kết hợp hài hòa việc thực hiện các quy định của phát luật Việt Nam và hướng tới thực hiện các tiêu chuẩn quốc tế về lao động; Đảm bảo mối quan hệ hài hòa giữa những lợi ích của doanh nghiệp, quyền lợi của người lao động, lợi ích xã hội; Góp phần nâng cao uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp.

Ban tổ chức chương trình đã công bố danh sách 85 doanh nghiệp tiêu biểu nhất sau khi vượt qua hơn 1.000 hồ sơ tham dự. Một doanh nghiệp cũng sẽ nhận được Danh hiệu “Doanh nghiệp được bình chọn nhiều nhất” thông qua hệ thống bình chọn của độc giả báo Lao Động thông qua website chính thức của chương trình.

Danh hiệu “Doanh nghiệp vì người lao động” do báo Lao Động tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

 Lễ tôn vinh danh hiệu “Doanh nghiệp vì người lao động” sẽ được tổ chức tại Nhà hát Âu Cơ (số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội) vào ngày 25/10/2014 và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam.

Đoàn Huế
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo