Tin tức - Sự kiện

Tổng cục du lịch Singapore có giám đốc khu vực mới

Ngày 09/02/2014 – Tổng cục du lịch Singapore (STB) chính thức thông báo bổ nhiệm ông Glenn Koh vào vị trí tân Giám Đốc Khu Vực (Việt Nam, Campuchia và Lào), nhiệm kỳ 3 năm, bắt đầu từ ngày 15 tháng 11 năm 2013.

Ông Glenn Koh - Tân Giám Đốc Khu Vực (Việt Nam, Campuchia và Lào) của Tổng cục du lịch Singapore

Ông Koh sẽ làm việc tại văn phòng STB tại TP.HCM và chịu trách nhiệm quản lý mọi hoạt động tiếp thị và quảng bá hình ảnh của đất nước Singapore trong khu vực Việt Nam, Campuchia và Lào. Ông Koh thay thế côở về Singapore sau khi hoàn thành nhiệm kỳ của mình tại Việt Nam. 

 
Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng hàng đầu về du lịch của Singapore. Từ tháng 1 đến tháng 12 năm 2012, số lượng khách du lịch Việt Nam sang Singapore đạt 366.000 người, tăng 26,4% so với cùng kỳ năm trước, đưa Việt Nam trở thành một trong những thị trường có tốc độ phát triển nhanh nhất về số lượng du khách đến Singapore. 
 
Chia sẻ về việc được bổ nhiệm vị trí mới này, ông Koh cho biết: “Tôi rất vui và thật sự phấn khởi khi được bổ nhiệm vào vai tròViệt Nam, Campuchia và Lào. Việt Nam, Campuchia và Lào là khu vực quan trọng và là một trong những thị trường trọng tâm của Singapore bởi tốc độ tăng trưởng khá tốt trong những năm vừa qua. Singapore đang tiếp tục phát triển củng cố cơ sở hạ tầng và những điểm tham quan để trở thành một điểm đến vô vàn trải nghiệm thú vị dành cho du khách. Tôi hy vọng có thể chia sẻ được nhiều câu chuyện về đất nước Singapore xinh đẹp, giới thiệu nhiều bức tranh thú vị và hứng khởi khác của du lịch Singapore với du khách Việt Nam”.
 
Trong nhiệm kỳ của mình, ngoài mong muốn thúc đẩy quảng bá Singapore như một trong những điểm đến hấp dẫn nhất khu vực. Bên cạnh đó, ông Koh cũng sẽ củng cố phát triển Singapore trở thành một điểm đến lý tưởng cho du lịch MICE (hội họp, khen thưởng, hội nghị và triển lãm) giúp cho các hiệp hội và doanh nghiệp Việt Nam thiết lập nên mối liên hệ với các đối tác toàn cầu, cũng như học hỏi thêm từ các nhà lãnh đạo trong nhiều lĩnh vực tương ứng thông qua các sự kiện kinh doanh và hội thảo được tổ chức tại Singapore.
 
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo