Quốc tế

Tổng thống Nga Putin đổi nghi thức đón năm mới ở Điện Kremlin

(DNVN) - Sau tai nạn máy bay Tu-154 rơi ở Biển Đen, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tuyên bố thay đổi hình thức buổi tiệc chúc mừng Năm mới tổ chức tại Điện Kremlin.

Phát biểu trong một buổi tiếp đãi, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, sau sự kiện rơi máy bay Tu-154, ông sẽ thay đổi nghi thức đón năm mới truyền thống tại Điện Kremlin.

 Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu ở Điện Kremlin.

"Các vị đã biết về thảm kịch xảy ra gần đây với máy bay Tu-154. Vì vậy, tôi muốn thay đổi tính chất buổi tiệc truyền thống chúc mừng Năm mới để nó mang tính chất công việc hơn", Tổng thống Putin phát biểu.

Ngày 25/12, máy bay Tu-154 của Nga gặp nạn trên đường bay từ thành phố Sochi (Nga) đến thành phố Latakia (Syria) làm 8 thành viên phi hành đoàn và 84 hành khách thiệt mạng. 

Chiếc hộp đen đầu tiên và cũng được cho là chiếc quan trọng nhất được tìm thấy ngày 27/12 và đã được chuyển đến trung tâm nghiên cứu thuộc Không quân vũ trụ Nga ở vùng Lubertsy (ngoại ô thủ đô Moscow) để giải mã.

Theo Bộ Quốc phòng Nga, đến chiều 28/12, lực lượng cứu hộ đã trục vớt được 17 thi thể và 239 bộ phận cơ thể hành khách trên chuyến bay Tu-154 xấu số. Những phần thi thể nạn nhân sẽ được tiếp tục chuyển đến thủ đô Moscow để phân tích ADN.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo