Quốc tế

Tổng thống Nga Putin làm gì nếu có cỗ máy thời gian?

Trong màn hỏi đáp hàng năm lần thứ 15 hôm 15/6, một bé gái 12 tuổi đã hỏi Tổng thống Nga Putin rằng ông sẽ làm gì nếu có cỗ máy thời gian.

"Ông sẽ đi đâu nếu có một cỗ máy thời gian?", bé gái 12 tuổi đặt câu hỏi. Người đứng đầu nước Nga, Tổng thống Putin đáp lại rằng ông thích là một nhà quan sát thụ động hơn và không muốn có cơ hội thay đổi bất cứ thứ gì trong quá khứ cũng như trong tương lai, theo tin tức trên báo Vietnamnet.

Dù vậy, ông sẽ muốn chứng kiến St.Petersburg được dựng lên như thế nào và Cuộc chiến Vệ Quốc vĩ đại đã thắng lợi ra sao. Tổng thống Putin cũng nhận được những câu hỏi mang tính cá nhân, liên quan tới cháu ngoại của ông.

Tổng thống Nga Putin. Ảnh VNN

"Tôi muốn các cháu lớn lên như những người bình thường, giao tiếp với những đứa bé khác chứ không phải là "con ông cháu cha". Nếu tôi nói tên, tuổi thì các cháu sẽ bị nhận ra ngay và điều đó sẽ bất lợi cho sự phát triển của chúng".

Nói về các hoạt động ở Bắc cực, Tổng thống Putin thừa nhận, Nga nên triển khai một hệ thống cảnh báo tên lửa ở khu vực này do các hoạt động của tàu ngầm Mỹ đang tiến gần đến biên giới Nga ở đây, theo báo Người đưa tin.

"Các chuyên gia của chúng ta biết rằng, tàu ngầm Mỹ đang làm nhiệm vụ ở phía bắc Na Uy, các tên lửa của nước này có thể phóng tới Moscow trong 15 phút.

Chúng ta nên hiểu những gì đang xảy ra ở đó. Chúng ta nên bảo vệ khu vực này và nên xem xét triển khai hệ thống cảnh báo tên lửa", nhà lãnh đạo Nga thừa nhận, trước đây Moscow đã không để tâm tới Bắc cực. Tuy nhiên tình hình giờ đã thay đổi.

Tổng thống Nga cũng trả lời một số câu hỏi thú vị khác, như con cá lớn nhất mà ông từng câu được nặng khoảng 20kg. Ông cũng tiết lộ rằng một số người tỏ ra nghi ngờ về điều này.

 

Ngoài ra, khi được hỏi về nhà lãnh đạo nào là người có cái bắt tay mạnh mẽ nhất, ông Putin đã trả lời rằng: "Sức mạnh của một nhà lãnh đạo không chỉ ở cách bắt tay, mà còn bởi sự cống hiến và thái độ của người đó đối với số mệnh của nhân dân, bằng sự cống hiến trong quá trình thực thi quyền lực của mình”.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Người đưa tin)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo