Quốc tế

Tổng thống Obama “thi bò” cùng bé gái ngay trong Nhà Trắng

(DNVN) - Tổng thống Mỹ Barack Obama đang gây "sốt" với màn bò thi với bé gái Genevieve Vivi Mecheria, 9 tháng tuổi ngay tại văn phòng Tổng thống ở Nhà Trắng.

Theo hãng tin Sputnik, bức hình ghi lại khoảnh khắc ngộ nghĩnh này được đăng tải trên trang web Barackphotos.com. Trong ảnh, ông Obama quỳ gối, chống tay bên cạnh bé Genevieve.

Tổng thống Mỹ Barack Obama bên bé gái 9 tháng tuổi.

Nhà lãnh đạo nước Mỹ khẽ mỉm cười nhìn em bé tập bò, trong khi Genevieve cũng đang quan sát ông. Khung cảnh trong ảnh được cho là phòng làm việc của Tổng thống Mỹ.

Được biết, Genevieve sinh hồi giữa tháng 7/2015. Mẹ của cô bé là người phát ngôn Nhà Trắng Jen Psaki, còn cha của bé là ông Mecheria Gregory - thành viên của Đảng Dân chủ.

Bà Jen Psaki bắt đầu đảm nhận cương vị Giám đốc Truyền thông Nhà Trắng từ 1/4/2015, thay thế cho người tiền nhiệm là Jennifer Palmer. Trước đó, bà cũng từng là đại diện chính thức cho Bộ Ngoại giao Mỹ từ hồi tháng 2/2013.

Đây không phải lần đầu tiên Tổng thống Obama “lăn lê bò toài” để làm vui lòng trẻ em. Bé Ella Rohdes, con gái của Cố vấn An ninh quốc gia Mỹ Ben Rhodes, cũng từng có vinh dự được “bò thi” cùng ông Obama trong Nhà Trắng.

Với những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu bên trẻ nhỏ, hình ảnh của Tổng thống Obama đang ngày càng trở nên đẹp hơn trong lòng người dân nước Mỹ nói riêng, cũng như thế giới nói chung.

 

Nên đọc
Thu Phương (Theo Reuters)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo