Quốc tế

Tổng thống Obama tức giận khi con gái hút cần sa

(DNVN) - Một nguồn tin cho biết Tổng thống Mỹ rất “giận dữ” khi biết cô con gái lớn mà ông rất thương yêu Malia bị ghi lại những hình ảnh đang hút cần sa.

"Đây là cơn ác mộng tồi tệ nhất của tổng thống", một nguồn tin nói với Radar Online, đồng thời cho biết người đứng đầu Nhà Trắng đã có hành động xử lý, chất vấn con gái về những việc làm của cô trong kỳ nghỉ hè vừa qua của gia đình. Báo Vnexpress thông tin.

Tổng thống Obama (ảnh minh họa) không vui trước hành động của con gái Malia vào mùa hè này. 

"Tổng thống sắp hết nhiệm kỳ và hình ảnh một gia đình quyền lực luôn cẩn trọng trong tất cả mọi chuyện từ trước tới nay đang bị hủy hoại ngay trước trước mắt ông", nguồn tin trên nói thêm.

Trước đó, vào ngày 10/8, một đoạn video quay lại cảnh con gái lớn nhà Obama, Malia (18 tuổi) đã cầm một thứ gì đó giống như cần sa và đưa miệng hút tại lễ hội âm nhạc Lollapalooza ở Chicago, bang Illinois. Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận với những ý kiến trái chiều. Báo Trí thức trẻ thông tin. 

Sau đó, Malia được cho là đã tham gia một bữa tiệc náo nhiệt trên hòn đảo mà gia đình cô cũng đang nghỉ dưỡng, đảo Martha’s Vineyard, bang Massachusetts. Bữa tiệc này sau đó đã bị cảnh sát giải tán vì quá ồn ào, gây mất trật tự.

Theo nguồn tin trên RadarOnline, cũng trên hòn đảo này, người ta đã bắt gặp hình ảnh ông Obama đi dạo, trò chuyện riêng với cô con gái lớn. "Tôi chắc rằng ông ấy đã có đôi lời với con gái của mình khi họ đi dạo với nhau", nguồn tin trên cho biết.

Malia đã tốt nghiệp trường trung học tư nhân Sidwell Friends ở Washington, DC vào năm nay và hiện đang có 1 năm "gap year" (năm để nghỉ ngơi, tham gia các hoạt động xã hội) trước khi nhập học Đại học Harvard vào năm 2017. Trong khi đó, em gái của Malia là Sasha, 15 tuổi, đã làm thêm tại một nhà hàng hải sản trong kỳ nghỉ hè.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo