Quốc tế

Tổng thống Trump tuyên bố tung bằng chứng ông Obama nghe lén

Ngày 15/3, Tổng thống Trump tuyên bố sẽ tung ra bằng chứng về về việc bị nghe trộm điện thoại ở Tháp Trump trong chiến dịch tranh cử vào năm 2016.

"Vụ nghe lén liên quan đến ông Barack Obama không hề đơn giản như các bạn vẫn nghĩ. Những chuyện thú vị sẽ sớm xuất hiện trong thời gian tới thôi", Tổng thống Mỹ Donald Trump nói với Fox News tối 15/3 (giờ địa phương).

Trump cáo buộc Obmama nghe lén điện thoại của mình ở Tháp Trump

Ông Trump tuyên bố vẫn kiên định với cáo buộc nghe lén của mình và ám chỉ sẽ tung ra bằng chứng chứng minh trong 2 tuần tới. Đây là phát biểu đầu tiên của Tổng thống Trump sau gần 2 tuần ông cáo buộc người tiền nhiệm Barack Obama nghe lén ông ngay trước thềm cuộc bầu cử.

Phát ngôn viên Nhà Trắng Sean Spicer ngày 14/3 cũng cho biết ông Trump chắc chắn sở hữu bằng chứng về về việc bị nghe trộm điện thoại trong chiến dịch tranh cử vào năm 2016.

Trước đó, Tổng thống Trump đã đăng một loạt cập nhật trên mạng xã hội Twitter sáng 4/3, cáo buộc người tiền nhiệm nghe lén điện thoại ông tại Tháp Trump trong giai đoạn cuối của cuộc đua tranh cử năm ngoái nhưng không viện dẫn nguồn tin hay đưa ra chứng cứ nào.

Tờ Wall Street Journal nói rằng ông Obama đã giận “tím mặt” và bác bỏ sau cáo buộc này. 

Nên đọc


Tùng Bách (theo Fox News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo