Xã hội

Tông xe máy vào hiện trường tai nạn, thanh niên nguy kịch

(DNVN) - Khi lực lượng chức năng đang xử lý vụ tai nạn, một thanh niên lái xe máy lao thẳng vào hiện trường và ngã xuống đường, nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo tin tức ban đầu, khoảng 22h tối ngày 15/8, một nam thanh niên (chưa rõ danh tính, khoảng 25 tuổi) điều khiển xe máy BKS 60Y5-5257 với tốc độ cao, lưu thông trên Quốc lộ 1K (khu phố 1, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức, TP. HCM), hướng từ ngã tư Linh Xuân về Đồng Nai.

Xe máy của thanh niên gặp nạn khi lao vào hiện trường tai nạn biến dạng hoàn toàn sau va chạm. Ảnh NLĐ.

Cách Big C Dĩ An khoảng 200m, thì va chạm với xe máy BKS 35F2-6449 do anh Vượng điều khiển chạy cùng chiều. Anh Vượng bị trầy xước nhẹ, riêng nam thanh niên ngã xuống đường bất tỉnh và được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Khi lực lượng cảnh sát cơ động cùng các lực lượng sở tại bảo vệ hiền trường, một  thanh niên khác điều khiển xe gắn máy BKS 61D1-049.01, chạy tốc độ cao lao thẳng vào hiện trường vụ tai nạn nói trên; làm người này văng xa hơn 10 m, đập đầu xuống đường bất tỉnh; được người dân đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

“Xung quanh hiện trường vụ tai nạn, lực lượng Cảnh sát cơ động dùng xe mô tô chuyên dụng có đèn báo hiệu để phong tỏa nhưng có thể anh này không nhìn thấy từ xa” – một nhân chứng kể với phóng viên báo Người lao động.

Tại hiện trường, chiếc xe của người thanh niên này bị hư hỏng nặng, được lực lượng chức năng di dời cùng 2 phương tiện trong vụ tai nạn đầu tiên khỏi hiện trường vào khoảng 23h 30 phút cùng ngày.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo