Tin tức - Sự kiện

Top 10 kiểu tóc ấn tượng nhất trong lịch sử các kỳ World Cup

(DNVN) - World Cup 2018 đang đến rất gần với bầu không khí hết sức sôi động. Tại giải đấu lớn nhất hành tinh, không chỉ có những cầu thủ gây ấn tượng bằng tài năng, mà còn là nơi cho những cầu thủ với ngoại hình nổi bật để lại những hình ảnh khó phai. Cùng Doanh nghiệp Việt Nam liệt kê 10 kiểu tóc độc lạ nhất trong suốt chiều dài lịch sử World Cup.

10. David Beckham (ĐT Anh, năm 2006)


Giới trẻ nước Anh năm 2006 phát cuồng khi chứng kiến kiểu tóc đầy nam tính của Beckham. Thủ quân tam sư trình diện phần chỏm tóc được vò rối làm tôn lên khuôn mặt phong trần.

9. Arturo Vidal (ĐT Chile, năm 2014)


World Cup năm 2014, Vidal đã để kiểu đầu Mohican với một chỏm tóc kéo dài từ trán xuống sau gáy. Tiền vệ người Chile trông như một chiến binh mà bất cứ đối thủ nào cũng phải e ngại khi đối đầu với anh.

8. Kyle Beckerman (ĐT Mỹ, năm 2014)

Tiền vệ năm nay 36 tuổi với kiểu tóc xoăn được tết thành từng lọn dài, bên cạnh bộ râu quai nón rậm rạp tại World Cup 2014 đã tạo nên hình ảnh hài hước khi mỗi lần anh chạy trên sân, làm người xem liên tưởng đến đuôi của những chiếc diều đang phấp phới trên trời.

7. Paul Breitner (ĐT Đức, năm 1982)

Huyền thoại bóng đá người Đức nổi tiếng với mái tóc xù đen dài. Bên cạnh đó, là vẻ gân guốc và bộ râu rậm bên dưới mái tóc đó.

6. Chris Waddle (ĐT Anh, năm 1990)


Cựu tiền vệ người Anh có mái tóc dài màu vàng và khi ông di chuyển trông như cái bờm của một con ngựa.

5. Rene Higuita (ĐT Colombia, năm 1990)

Thủ môn nổi tiếng của tuyển Colombia không chỉ nổi tiếng với cú đá bọ cạp, mà còn gây ấn tượng bằng mái tóc dài, xoăn tít . Nếu không có hàng ria mép đặc trưng, nhiều người sẽ lầm tưởng Higuita là phụ nữ.

4. Ronaldo (ĐT Brazil, năm 2002) 

Chỏm tóc nhỏ ngay phía trên trán là một hình ảnh mang thương hiệu của Ronaldo. Vào thời đó, rất nhiều những người hâm mộ trên thế giới đã phát cuồng và cắt theo kiểu đầu của “Rô béo”.

3. Roberto Baggio (ĐT Italy, năm 1994)


Baggio đã chinh phục hàng triệu trái tim CĐV nữ bởi kiểu tóc ''đuôi ngựa'' và nét điển trai đặc trưng của những người đàn ông Italia.

2. Carlos Valderrama (ĐT Colombia, năm 1994)


Kiểu đầu ''tổ chim'' của Valderrama không chỉ xoăn tóc thành từng lọn nhỏ mà còn phủ xuống gần hết trán. Trung vệ David Luiz (Chelsea) đã lấy cảm hứng từ cựu ngôi sao số 10 ĐT Colombia để tạo kiểu tóc tương tự cho mình.

 1. Taribo West (ĐT Nigeria, năm 1998)

 Cựu hậu về của ĐT Nigeria đã buộc tóc thành từng lọn dài rồi nhuộm màu xanh như màu áo đội tuyển quốc gia. Mỗi khi có mặt trên sân, khán giả cũng có thể dễ dàng nhận ra cầu thủ này.

Nên đọc







Ngọc Hùng (Theo Fourfourtwo)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo