Tin tức - Sự kiện

Top 10 sao trẻ có thể “làm mưa làm gió” tại World Cup 2018

(DNVN) - World Cup 2018 hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn bởi ngoài những siêu sao hàng đầu, NHM còn được chứng kiến màn so tài của những cầu thủ trẻ triển vọng nhất thế giới hiện nay.

1. Kylian Mbappe (tiền đạo, Pháp). Mới sinh năm 1998 nhưng Mbappe đã được đánh giá là một trong những tay săn bàn hàng đầu châu Âu hiện nay. Với sự xuất hiện của Mbappe, Griezmann và Giroud, tuyển Pháp là một trong số những đội tuyển sở hữu hàng công mạnh nhất World Cup 2018.

2. Gabriel Jesus (tiền đạo, Brazil). Sau màn trình diễn ấn tượng giúp Brazil giành tấm huy chương vàng Olympic đầu tiên, sao trẻ sinh năm 1997 cập bến Man City và cho thấy sự hòa nhập đáng kinh ngạc. Cùng với sự trợ giúp của Neymar và Firmino trên hàng công, Gabriel Jesus được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để đưa Brazil tìm lại ánh hào quang trong quá khứ.

3. Leroy Sane. Mùa giải vừa qua, Sane đã tỏa sáng với 14 pha lập công cùng 19 đường kiến tạo thành bàn và góp công lớn giúp Man City lên ngôi vô địch. Theo nhận định của nhiều chuyên gia, khả năng ngôi sao 22 tuổi tỏa sáng ở World Cup 2018 là rất lớn.

4. Timo Werner (tiền đạo, Đức). Tại Confeds Cup 2017 - giải đấu quốc tế đầu tiên được tham dự, ngôi sao trẻ sinh năm 1996 đã tỏa sáng rực rỡ giúp tuyển Đức lên ngôi vô địch và “ẵm” luôn danh hiệu Vua phá lưới. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như hiện tại, chân sút thuộc biên chế RB Leipzig hoàn toàn có thể tỏa sáng tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần thứ 21.

5. Marcus Rashford (tiền đạo, Anh). “Viên ngọc thô” được Louis van Gaal phát hiện giờ đang là trụ cột trên hàng công của M.U. Mang trong mình tiềm năng trở thành một ngôi sao đẳng cấp thế giới, Rashford nhận được sự tin tưởng của cả HLV Jose Mourinho lẫn Gareth Southgate. Sao trẻ sinh năm 1997 nhiều khả năng sẽ đảm nhận vai trò của mũi tấn công chủ lực của "Tam sư" tại World Cup.

6. Marco Asensio (tiền vệ, Tây Ban Nha). Với tài năng được kiểm chứng từ mùa giải trước, Asensio được coi là tương lai của cả Real Madrid lẫn tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

7. Kasper Dolberg (tiền đạo, Đan Mạch). Mang trong mình tiềm năng không thua kém gì Marcus Rashford của M.U, sao trẻ sinh năm 1997 đã có 4 lần ra sân trong màu áo tuyển Đan Mạch và ghi 1 bàn thắng.

8. Youri Tielemans (tiền vệ, Bỉ). Tielemans thuộc biên chế của Monaco. Sinh năm 1997 nhưng cầu thủ người Bỉ đã có tư duy chơi bóng thông minh. Chính sự xuất sắc của cầu thủ 21 tuổi đã khiến HLV Roberto Martinez quyết định loại “chiến binh” Radja Nainggolan khỏi danh sách triệu tập.

9. Aleksandr Golovin (tiền vệ, Nga): Golovin thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Hiện tại, anh đang thuộc biên chế của CSKA Moskva. Với kinh nghiệm từng góp mặt tại EURO 2016 và Confeds Cup 2017 cùng khả năng chuyền bóng và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, cầu thủ sinh năm 1996 đang được kỳ vọng sẽ tỏa sáng và là niềm hy vọng của nước chủ nhà. 

10. Alex Iwobi (tiền vệ, Nigeria). Sau 3 mùa giải thi đấu thành công trong màu áo Arsenal, Iwobi chính là niềm hy vọng số một giúp "Đại bàng xanh" thi đấu thành công tại World Cup 2018. Chơi ở vai trò tiền vệ cánh, cầu thủ 22 tuổi không chỉ sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng dứt điểm của anh cũng rất đáng nể.

Nên đọc

Ngọc Hùng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo