Xã hội

TP.HCM: Nổ sập nhà, 2 mẹ con tử vong

(DNVN) - Một vụ nổ lớn đã bất ngờ xảy ra tại quán hủ tiếu trên đường Lũy Bán Tích (quận Tân Phú, TP HCM) khiến hai mẹ con ngủ trên gác bị tử vong.

Theo tin tức trên báo Công an TP.HCM, vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra lúc 10h ngày 18/10 tại quán hủ tiếu trên đường Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP HCM.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, người dân nghe tiếng nổ rất lớn phát ra từ quán hủ tiếu khiến hàng chục khách cùng nhân viên hoảng loạn tháo chạy. Ngay sau đó, ngọn lửa lớn bốc bao bao trùm ngôi nhà.

Trong nhà có 5 người, 3 người đã kịp chạy ra ngoài, riêng hai mẹ con bé gái kẹt lại.

Nhiều người xung quanh huy động bình C02 dập lửa nhưng bất thành. Một giờ sau, đám cháy được dập tắt. Tuy nhiên, toàn bộ căn nhà đã bị cháy rụi, nhiều mảng tường bị sập, đồ đạc, mái tôn văng tung tóe.

Căn nhà xảy ra vụ nổ ngang khoảng 4 m, dài 20 m. Nguyên nhân ban đầu nghi do nổ bình gas loại lớn.

Hiện trường vụ hỏa hoạn
Hiện trường vụ hỏa hoạn

Báo điện tử Zing cho biết, khi lực lượng PCCC vào bên trong thì phát hiện 2 mẹ con đã tử vong tại căn gác lửng trong tư thế mẹ ôm con để che chắn lửa. Toàn bộ vật dụng, tài sản trong căn nhà bị thiêu rụi. Nạn nhân được xác định là chị Kiều và con gái tên My (đang học lớp 8).

Theo tin tức trên Zings, một cán bộ điều tra cho biết, nguyên nhân ban đầu có thể do nổ khí ga. Hai mẹ con chị Kiều và My (đang học lớp 8) vẫn chưa được tìm thấy trong đống đổ nát. Xe cứu thương đã đến hiện trường.

Đến 15h cùng ngày, nhà chức trách cho biết 2 mẹ con chị Kiều đã tử vong trong đám cháy. Thi thể nạn nhân được tìm thấy trong tư thế ôm nhau.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo