Xã hội

TP. Huế: Bé trai 5 tuổi mất tích bí ẩn vào nửa đêm

Vào nửa đêm, người mẹ thức dậy thấy cửa chính bị mở và không thấy cậu con trai 5 tuổi nên đã hốt hoảng đi tìm, đồng thời báo với cơ quan chức năng.

Sáng 23/12, Công an phường Phú Hiệp (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) xác nhận thông tin một bé trai 5 tuổi mất tích bí ẩn đêm qua, khi đang ngủ cùng mẹ, theo tin tức trên báo Dân trí.

Rất đông người dân hiếu kì theo dõi, bàn tán về vụ việc. Ảnh Dân việt.

Sáng nay cháu đã được 1 người dân tìm thấy ở cách nhà chừng 2kmBà Chế Thị Giỏ, bà cô của cháu M.K. cho biết, khoảng 5 sáng nay, mẹ cháu K. là chị T.T.N. trú tại (phường Phú Hiệp, TP Huế) chạy qua nhà bà hốt hoảng kêu mất con. 

Vụ việc ngay sau đó được thông báo đến lực lượng chức năng. Sáng cùng ngày, nhận được tin báo từ người nhà, Công an phường Phú Hiệp (TP Huế) đã nhanh chóng có mặt tại gia đình tìm hiểu sự việc”.

Sau khi triển khai tìm kiếm, đến khoảng 8h, Công an phường Phú Hiệp nhận được tin báo từ phường Phú Hậu (TP Huế) về việc có tiếp nhận một bé trai đi lạc. Tại trụ sở Công an phường Phú Hậu, bé trai được xác định chính là cháu Chế Công M.K - người đã được gia đình thông báo mất tích trước đó, báo Dân việt đưa tin. 

Trưa nay, ông Lê Công Thành Tài, Chủ tịch UBND phường Phú Hiệp cho biết: Vào khoảng 2h sáng ngày 23/12, lực lượng dân phòng KV 1, phường Phú Hậu nhận được tin từ một người đi đường báo thấy một cháu bé vừa đi vừa khóc, gọi mẹ ở gần chợ Đông Ba. 

Sau đó, dân phòng đã đưa cháu bé về tại trụ sở phường, đồng thời tìm cách liên hệ người nhà. Đến khoảng 9h cùng ngày, cháu K. được gia đình tiếp nhận.

 

“Người ta nghi cháu bị bắt cóc, nhưng sự thật thì cháu thức dậy không thấy mẹ nên đã đi tìm. Ủy ban nhân dân phường và công an phường cũng đã yêu cầu người mẹ cam kết phải có trách nhiệm chăm sóc, quản lý con cái”, Chủ tịch UBND  phường Phú Hiệp thông tin thêm.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Dân trí, Dân việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo