Quốc tế

Trả đũa quân đội Syria tấn công Douma, phiến quân nã tên lửa vào Latakia

(DNVN)-Nhóm phiến quân thánh chiến Jabhat Tahrir Souriya đã tiếp tục tấn công thành phố Latakia vào ngày 09/4 bằng việc nã một vài quả tên lửa về phía thủ phủ tỉnh từ các vị trí của chúng gần biên giới Thổ Nhĩ Kỳ.

Phiến quân Jabhat Tahrir Souriya cho biết, bọn chúng đã nã các tên lửa vào Quảng trường An ninh ở Latakia, đồng thời khẳng định rằng, cuộc tấn công này nhằm trả đũa vụ tấn công được cho là sử dụng vũ khí hóa học nhằm vào thị trấn Douma thuộc khu vực Đông Ghouta mà quân đội Syria tiến hành trước đó. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Nga khởi động hệ thống tên lửa S-400 ở Syria, con gái cựu điệp viên Sergei Skripal sắp xin tị nạn

Trả đũa quân đội Syria tấn công Douma, phiến quân nã tên lửa vào Latakia 

Một nguồn tin quân sự tại Latakia chia sẻ với tờ Al-Masdar News vào sáng 10/4 rằng, các tên lửa Grad do phiến quân Jabhat Tahrir Souriya nã vào Latakia đã không vươn tới các mục tiêu đã định. 

>> Xem thêm: Điểm tin thế giới: IS sẵn sàng nghênh chiến quân đội Syria, Triều Tiên sẵn sàng thảo luận về phi hạt nhân hóa với Mỹ

Nguồn tin cho biết thêm, thay vì nhắm vào Quảng trường An Ninh như bọn chúng khẳng định, nhóm thánh chiến này thực ra đã tấn công các nông trường nằm ở phía Bắc thành phố Latakia. 

Nên đọc
Minh Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo