Pháp luật

Trách mình để cháu chết đuối, ông ngoại uống thuốc tự tử

(DNVN) - Cho rằng bản thân lơ đãng đã để cháu chết đuối dưới ao, ông ngoại tự oán trách mình đã mua thuốc diệt cỏ uống, tử vong khiến người thân đau xót.

Tin tức trên báo Dân trí, ngày 13/5, nguồn tin từ UBND xã Hoằng Khánh, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ 2 ông cháu tử vong rất thương tâm.

Để cháu chết đuối, ông ngoại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Ảnh minh họa.

Vụ việc đau lòng xảy ra vào 18h ngày 11/5. Cháu M.H.D. (17 tháng tuổi) được bố mẹ gửi ở nhà ông ngoại ở xã Hoằng Khánh. Trong lúc trông cháu, do có khách vào nhà nên ông N.V.D. (54 tuổi) đã sơ suất để cháu chơi phía ngoài mà không đóng cửa ra ao. Một lúc sau, ông D. bàng hoàng khi phát hiện cháu mình bị ngã xuống ao và chết đuối.

Cho rằng nguyên nhân là do lỗi của mình, ông D. đã đi mua thuốc diệt cỏ về tự tử, tuy nhiên được mọi người phát hiện, can ngăn kịp thời nên ông D. đã không uống. Báo Nông nghiệp Việt Nam thông tin.

Nhưng đến sáng ngày 12/5, ông D. lại lấy thuốc ra uống, mặc dù được người thân đưa đi cấp cứu nhưng do lượng thuốc độc ngấm vào cơ thể quá nhiều, nên chiều tối ngày 13/5, bệnh viện đã trả ông D. về vì không còn khả năng cứu sống.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo