Pháp luật

Trắng đêm truy lùng 600 học viên cai nghiện trốn trại

(DNVN) - Gần 600 học viên cai nghiện của trại K4 đã bị kích động nên giật sập hàng rào kẽm gai của trại tràn ra quốc lộ 1, chặn đường và đập phá tài sản.

Sự việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 23/10, gần 600 học viên của Trung tâm cai nghiện Đồng Nai đóng tại xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai, đã đập phá trung tâm gây áp lực với ban giám đốc.

Cơ quan chức năng truy bắt các đối tượng trốn trại. Ảnh: Đức Trong

Ông Hồ Văn Lộc, phó giám đốc Sở LĐ-TB & XH tỉnh Đồng Nai cho biết sau nhiều giờ truy tìm lực lượng Công an đã bắt lại được hơn 150 học viên và hiện lực lượng Công an vẫn đang phối hợp các đơn vị, lực lượng khác để truy tìm hơn 400 học viên đang bỏ trốn bên ngoài. Báo tuổi trẻ đưa tin.

Theo thông tin ban đầu, các học viên của trại K4 đã bị kích động bởi một số đối tượng nên giật sập hàng rào kẽm gai của trại để tràn ra đường. Nhiều người dân được cho là đã phản ánh về việc họ đập phá tài sản, xin đểu người đi đường. Báo Dân Việt đưa tin

Cảnh sát cơ động được điều động để chốt  chặn tại các ngả đường. Ảnh: DV

Công an địa phương và cảnh sát cơ động, cảnh sát giao thông đã chia nhau chốt chặn tại các tuyến đường đi vào khu vực thị xã Long Khánh, phía Nam trung tâm cai nghiện và quốc lộ 1 ngay sau khi xảy ra vụ việc.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo