Tràng Tiền Plaza mở cửa 'đón' khách bình dân
Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng vẫn duy trì ở tầng 1 và tầng 2, nhằm đa dạng đối tượng mua sắm tại tầng 3, tầng 4 và tầng 6, trung tâm thương mại này có thêm các mặt hàng mang thương hiệu bình dân hơn, như Paul & Shark, Roberto Cavalli, Diesel, Banana Republic, Mango Man, Adidas…
Đáng chú ý, nhiều mặt hàng quần áo, giày dép, giảm giá mạnh, chỉ còn từ 200.000 đến 1 triệu đồng.
Trước đó, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã góp vốn đầu tư 400 tỉ đồng, đưa Tràng Tiền Plaza thành trung tâm thương mại sang trọng với các thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, đến tháng 7.2014, sau 2 năm hoạt động không hiệu quả, trung tâm thương mại này đã phải đóng cửa một số tầng bán hàng để tái cơ cấu.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Giải chạy Prenn Trail Summit 2025: Cung đường di sản mở lối ra thế giới
Một căn bệnh ung thư bị lãng quên đang gia tăng ở người trẻ khiến các chuyên gia bối rối
Đà Nẵng: Lấy ý kiến về tăng giá thuê nhà ở xã hội thuộc tài sản công
Thị trường lưu trữ năng lượng tại Việt Nam còn sơ khai
Saigon Oxford Bookstore khai trương nhà sách phi lợi nhuận đầu tiên tại Việt Nam