Tràng Tiền Plaza mở cửa 'đón' khách bình dân
Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng vẫn duy trì ở tầng 1 và tầng 2, nhằm đa dạng đối tượng mua sắm tại tầng 3, tầng 4 và tầng 6, trung tâm thương mại này có thêm các mặt hàng mang thương hiệu bình dân hơn, như Paul & Shark, Roberto Cavalli, Diesel, Banana Republic, Mango Man, Adidas…

Đáng chú ý, nhiều mặt hàng quần áo, giày dép, giảm giá mạnh, chỉ còn từ 200.000 đến 1 triệu đồng.
Trước đó, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã góp vốn đầu tư 400 tỉ đồng, đưa Tràng Tiền Plaza thành trung tâm thương mại sang trọng với các thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, đến tháng 7.2014, sau 2 năm hoạt động không hiệu quả, trung tâm thương mại này đã phải đóng cửa một số tầng bán hàng để tái cơ cấu.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Định vị thương hiệu du lịch Đà Nẵng trong thời kỳ mới
Đặc khu Phú Quốc đầu tư hồ nước ngọt gần 3.000 tỷ đồng
Truyền thông thúc đẩy chuyển đổi năng lượng công bằng và phát triển xanh
Tỉnh Lâm Đồng công bố tân Giám đốc Sở Ngoại vụ
Nam sinh 17 tuổi giành quán quân VNG Code Tour 2025
Tăng tốc chống khai thác IUU, Hải Phòng siết chặt quản lý tại cảng cá Ngọc Hải







