Tràng Tiền Plaza mở cửa 'đón' khách bình dân
Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng vẫn duy trì ở tầng 1 và tầng 2, nhằm đa dạng đối tượng mua sắm tại tầng 3, tầng 4 và tầng 6, trung tâm thương mại này có thêm các mặt hàng mang thương hiệu bình dân hơn, như Paul & Shark, Roberto Cavalli, Diesel, Banana Republic, Mango Man, Adidas…

Đáng chú ý, nhiều mặt hàng quần áo, giày dép, giảm giá mạnh, chỉ còn từ 200.000 đến 1 triệu đồng.
Trước đó, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã góp vốn đầu tư 400 tỉ đồng, đưa Tràng Tiền Plaza thành trung tâm thương mại sang trọng với các thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, đến tháng 7.2014, sau 2 năm hoạt động không hiệu quả, trung tâm thương mại này đã phải đóng cửa một số tầng bán hàng để tái cơ cấu.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Khu vui chơi Columbo sẽ hạn chế xây dựng trên bãi biển Mỹ Khê
Việt Nam tăng tốc lộ trình phát triển pin lưu trữ năng lượng
Việt Nam tạo ấn tượng về sức hút đầu tư và đổi mới trong ASEAN
Kinh tế Đà Nẵng tăng trưởng khá, GRDP 2025 ước đạt 9,18%
Phú Quốc huy động tổng lực khắc phục sự cố điện trong 10 ngày
Đà Nẵng dừng cải tạo trụ sở địa phương, giải ngân đầu tư công bị ảnh hưởng








