Tràng Tiền Plaza mở cửa 'đón' khách bình dân
Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng vẫn duy trì ở tầng 1 và tầng 2, nhằm đa dạng đối tượng mua sắm tại tầng 3, tầng 4 và tầng 6, trung tâm thương mại này có thêm các mặt hàng mang thương hiệu bình dân hơn, như Paul & Shark, Roberto Cavalli, Diesel, Banana Republic, Mango Man, Adidas…

Đáng chú ý, nhiều mặt hàng quần áo, giày dép, giảm giá mạnh, chỉ còn từ 200.000 đến 1 triệu đồng.
Trước đó, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã góp vốn đầu tư 400 tỉ đồng, đưa Tràng Tiền Plaza thành trung tâm thương mại sang trọng với các thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, đến tháng 7.2014, sau 2 năm hoạt động không hiệu quả, trung tâm thương mại này đã phải đóng cửa một số tầng bán hàng để tái cơ cấu.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Lai Châu họp Ban chỉ đạo Nghị quyết 57 và Đề án 06
Đồng Nai diễn tập thực chiến đảm bảo an ninh mạng
Răng giả 'lạc' trong phổi hơn 20 năm được lấy ra thành công tại Đà Nẵng
Ra mắt văn phòng đại diện Tạp chí Doanh nghiệp Việt Nam tại tỉnh Đồng Nai
Hai đầu bếp Đà Nẵng được vinh danh ‘Nghệ nhân Văn hoá ẩm thực Việt Nam’
Du lịch Đà Nẵng giữ vững tăng trưởng hai con số








