Tràng Tiền Plaza mở cửa 'đón' khách bình dân
Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng vẫn duy trì ở tầng 1 và tầng 2, nhằm đa dạng đối tượng mua sắm tại tầng 3, tầng 4 và tầng 6, trung tâm thương mại này có thêm các mặt hàng mang thương hiệu bình dân hơn, như Paul & Shark, Roberto Cavalli, Diesel, Banana Republic, Mango Man, Adidas…
Đáng chú ý, nhiều mặt hàng quần áo, giày dép, giảm giá mạnh, chỉ còn từ 200.000 đến 1 triệu đồng.
Trước đó, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã góp vốn đầu tư 400 tỉ đồng, đưa Tràng Tiền Plaza thành trung tâm thương mại sang trọng với các thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, đến tháng 7.2014, sau 2 năm hoạt động không hiệu quả, trung tâm thương mại này đã phải đóng cửa một số tầng bán hàng để tái cơ cấu.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Du lịch Đà Nẵng sau sáp nhập: Nên phát triển theo hướng nào?
Phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Hội nghị toàn quốc quán triệt, triển khai Nghị quyết số 66 và Nghị quyết số 68
Phê duyệt điều chỉnh dự án Quần thể khu du lịch Bà Nà - Suối Mơ tổng vốn đầu tư gần 2 tỷ USD
Sự kiện kinh tế thế giới nổi bật tuần qua
Thống nhất quy trình vận chuyển mô, tạng cứu người tại sân bay Đà Nẵng

Điểm tựa kinh tế nông nghiệp của Việt Nam - Bài 1: Vùng đất lạc hậu hóa vựa lúa vàng