Tin tức - Sự kiện

Tranh cãi xung quanh ngôi vị Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - Ban giám khảo nói gì?

(DNVN) – Sau đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, giờ đây có lẽ H’Hen Niê là cái tên được cư dân mạng tìm kiếm nhiều nhất. Bởi ngôi vị Hoa hậu mà cô đạt được đã gây không ít luồng ý kiến trái chiều trong dư luận. Tuy nhiên, Ban giám khảo cuộc thi đã có những lý giải cho sự lựa chọn của mình.

Năm nay, kết quả cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã gây nhiều bất ngờ cho khán giả khi ngôi vị cao nhất thuộc về H’Hen Niê – cô gái dân tộc thiểu số đến từ Đăk Lăk. Chiêm ngưỡng nhan sắc của Tân Hoa hậu, nhiều khán giả yêu mến ví H’Hen như “viên ngọc đen” của cuộc thi, lại có người cho rằng cô không mang nét đẹp rạng rỡ của một Hoa hậu. 

Đứng ở một góc độ toàn diện hơn, ban giám khảo – những người trực tiếp tiếp xúc, làm việc với các thí sinh đã có những chia sẻ trước sự kiện “có một không hai” của đấu trường sắc đẹp này.

 

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê. Ảnh: Ngôi sao VN.

Trưởng Ban giám khảo Xuân Trang: H’Hen Niê là nguồn cảm hứng về cái đẹp

Nói về mái tóc cá tính của Tân Hoa hậu, bà Xuân Trang cho rằng đây không hẳn là bất lợi và cô ấy sẽ biết những điều gì cần làm để hoàn thiện hình ảnh của mình. Trên hết, bà khẳng định, H’Hen là một người có tiềm năng thực sự, có thể truyền tải cảm hứng thông qua bộ óc và trái tim của mình đến cộng đồng.

H’Hen Niê đăng quang cũng là một động lực to lớn để xóa bỏ khoảng cách “vô hình” để người dân tộc thiểu số tự tin tham gia vào các hoạt động xã hội, văn hóa, từ đó góp phần kéo xích cộng đồng lại gần nhau hơn.

Bà tin rằng, với tinh thần ham học hỏi và phấn đấu không ngừng, Tân Hoa hậu cũng sẽ dần hoàn thiện mình về kỹ năng, ngoại ngữ... để có thể lấn sâu hơn vào các đấu trường sắc đẹp quốc tế.

MC Phan Anh: Chúng ta cần một trái tim nhân ái thật sự

 

Nói về kết quả chung cuộc đã diễn ra, MC Phan Anh cho biết, đối với anh, H’Hen Niê là lựa chọn hàng đầu cho ngôi vị Hoa hậu. Đây cũng là quyết định chung được sự nhất trí cao của mọi thành viên trong Hội đồng Ban Giám khảo.

MC Phan Anh. Ảnh: Gia đình.

Người đẹp Ê đê thực sự đã mang lại một luồng gió mới, một góc nhìn mới và một chuẩn mực mới về vẻ đẹp Việt Nam trên đấu trường nhan sắc. Đó không chỉ là nét đẹp hiện hữu có thể cảm nhận ngay được bằng trực quan, mà là một vẻ đẹp toát lên từ thần thái, bản lĩnh và tâm hồn có sức lan tỏa tình yêu thương mạnh mẽ tới cộng đồng. H’Hen xứng đáng nhận được sự đồng tình từ Ban giám khảo khi cho họ thấy những tố chất, nỗ lực và sự chân thành từ trái tim mình qua mọi thử thách của cuộc thi.

MC Phan Anh cũng tiết lộ, H’Hen bỏ xa hai đối thủ nặng ký Mâu Thủy và Hoàng Thùy, không phải vì cô gặp may mà vì họ “chưa đủ điểm số” từ Ban giám khảo.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý: Những nỗ lực không ngừng sẽ giúp cái đẹp đi xa hơn

Trước nhiều ý kiến cho rằng H’Hen Niê không thực sự mang nét đẹp rạng rỡ của một Hoa hậu, Á hậu Dương Trương Thiên Lý bày tỏ: “Tôi nghĩ là H’Hen Niê sở hữu vẻ đẹp mà ngày càng nhiều bạn trẻ muốn có được vẻ đẹp đó. H’Hen Niê cũng phải trải qua quá trình luyện tập công phu để có sắc vóc như hiện nay”. 

 

Với những chuẩn mực mới từ các đấu trường thế giới, Á hậu khẳng định, tiêu chí lựa chọn Hoa hậu không chỉ là một hình thể đẹp, phong thái tự tin bản lĩnh mà còn cần một sức mạnh có thể kết nối mọi người được với nhau. Và Ban giám khảo đã nhìn thấy điều đó ở H’Hen, với sự chân thành toát ra trên những nụ cười ngọt ngào, giàu tình cảm. Sự khiêm nhường, cầu thị cũng là một đức tính cần thiết có ở một Hoa hậu để tiến xa hơn trong tương lai.

Nên đọc
Kiều Anh (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo