Pháp luật

Tranh thuốc methadone, "con nghiện" đập phá trung tâm

Không chịu xếp hàng chờ đến lượt nhận thuốc cắt cơn nghiện, một đối tượng chen lên giành thuốc methadone, rồi đập vỡ kiếng phòng phát thuốc khiến một dược sĩ bị thương.

Trưa 29.8, Công an TP.Tân An (Long An) cho biết đang làm rõ hành vi gây rối, đập phá, làm hư hỏng tài sản, gây thương tích cho người khác của Nguyễn Hoàng Giang (37 tuổi, ngụ xã Bình Quới, H.Châu Thành, Long An). 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ cùng ngày (29.8), Giang cùng một số người khác đến Cơ sở điều trị Methadone thuộc Trung tâm phòng chống HIV/AIDS Long An (P.3, TP.Tân An) chờ nhận thuốc Methadone cắt cơn nghiện, báo Thanh niên đưa tin.

Tấm kính tại phòng cấp phát thuốc bị đấm vỡ tan. Ảnh: NLĐ

Do đến muộn, nên Giang phải xếp hàng chờ ở phía sau. Chờ lâu, Giang bỏ hàng, chen lên đầu đòi quyền ưu tiên nhận trước.

Đám đông xếp hàng phản đối, không cho người ngang ngược vào và đẩy ra phía bên ngoài. Giang chạy vào, đấm mạnh tấm kính ngăn ở phòng cấp phát thuốc làm kính vỡ tan. Nhiều mảnh kính vỡ văng trúng vào dược sĩ Phan Văn Thanh, làm anh này bị thương. Không dừng lại ở đó, Giang còn định lao vào tấn công dược sĩ nhưng bị khống chế, bắt giữ lại, báo Người lao động đưa tin.

Dược sĩ Thanh được đưa đi cấp cứu. Lực lượng chức năng cũng đến tiếp nhận thông tin ban đầu, lấy lời khai những người liên quan để điều tra vụ việc.

Theo phó giám đốc trung tâm, mỗi ngày có 150 đối tượng nghiện ma túy đến cơ sở này nhận thuốc methadone uống cắt cơn nghiện.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Người lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo