Tin tức - Sự kiện

Trào lưu... đính sỏi lên móng tay khiến giới trẻ "phát cuồng"

(DNVN)-Gần 5000 lượt chia sẻ trên mạng xã hội Instagram, trào lưu "móng tay đính sỏi" đang trở thành một hiện tượng vô cùng độc đáo và được rất nhiều tín đồ về móng tay nghệ thuật đón nhận.

Nhiều ngày trở lại đây, trên mạng xã hội Instagram đang lan truyền một trào lưu rất mới mẻ và giới trẻ đang thực sự "phát cuồng với" hiện tượng làm đẹp này, đó là: móng tay đính đá. Trào lưu này đang được chia sẻ một cách chóng mặt trên các trang mạng xã hội và có khả năng lớn vượt qua những trào lưu móng tay nghệ thuật đình đám trước đây như: Ombre, móng tay kiểu Wolf man hay hiệu ứng vỏ trứng...

Những viên đá, sỏi được gọt dũa, tạo bóng và đang trở thành một trào lưu làm đẹp mới lạ.
Những viên đá, sỏi được gọt dũa, tạo bóng và đang trở thành một trào lưu làm đẹp mới lạ.

Với những viên đá được lựa chọn một cách tỷ mỷ và qua những bước gọt dũa, tạo bóng những viên sỏi sẽ trở nên tinh tế, sang trọng khi được gắn lên móng tay của những tín đồ yêu thích móng tay nghệ thuật. Kitie Jean, một thợ móng tay lại Edinburgh cho biết: "Xu hướng này đang dần lên ngôi, lý do ư? Đơn giản vì những viên đá, sỏi bóng có thể tôn dáng tay rất nhiều. Tôi rất thích xu hướng này."

Trào lưu
Trào lưu "móng tay đính sỏi" đang rất hot và nhận được rất nhiều lượt chia sẻ trên các mạng xã hội.

Những người đã từng trải nghiệm với trào lưu này đã liên tục "khoe" những tác phẩm nghệ thuật của mình trên mạng xã hội Instagram và dường như trào lưu độc đáo này đang rất "chuộng" khách.

Nên đọc
Ngô Chức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo