Tin tức - Sự kiện

Trẻ sơ sinh bị bắt cóc trong bệnh viện

Chiều ngày 9/1, nguồn tin từ CSĐT công an quận 7 TP.HCM cho biết, cơ quan này đang điều tra vụ bắt cóc trẻ sơ sinh một ngày tuổi xảy ra ở bệnh viện Q.7 vào sáng cùng ngày.

Vợ chồng chị Tâm đã nhiều giờ nháo nhào tìm con nhưng không thấy.

Vụ việc xảy ra vào sáng 9/1 tại Khoa phụ sản, Bệnh viện quận 7 (đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM). Nạn nhân bị bắt cóc là bé trai sơ sinh con của sản phụ N.T.M.T. (40 tuổi, ngụ quận 7).

 
Theo trình bày của sản phụ này, trưa 8/1, chị được được đưa vào Bệnh viện quận 7 để sinh. Chiều cùng ngày, sau khi sinh con trai 3,2 kg, chị T. cùng con được y, bác sĩ Bệnh viện chuyển ra phòng hậu sản để theo dõi.
 
Tuy nhiên khoảng gần một giờ đồng hồ sau, có một phụ nữ khoảng 25 tuổi đến gần trò chuyện với chị T. Lúc này người phụ nữ lạ cho biết, đưa chị dâu đi viện chờ sinh. Sau khi trò chuyện, người phụ nữ này ngủ lại qua đêm cạnh giường mẹ con chị T.
 
Tuy nhiên, đến sáng ngày hôm sau, chị T. đi vệ sinh. Vài phút sau chị quay lại thì hốt hoảng khi thấy con nhỏ đã biến mất khỏi giường, người phụ nữ lạ cũng không còn trong phòng.
 
Chị hỏi những sản phụ khác thì họ nói người phụ nữ ẵm cháu ra cổng và nghĩ đó là thân nhân của chị T. nên không can thiệp.
 
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin trình báo, công an đã vào cuộc điều tra. Theo nhiều người có mặt tại bệnh viện thì có thấy người phụ nữ khoảng 25 tuổi bế đứa trẻ mới sinh đi ra khỏi bệnh viện, nhưng không ai nghĩ đó một vụ bắt cóc nên không để ý.
 
Bước đầu cơ quan công an đã lấy lời khai của những nhân chứng; đồng thời cũng mời ba bảo vệ của bệnh viện quận 7, một người hành nghề xe ôm là ông H. (SN 1975, ngụ Nhà Bè) đến làm việc. Trình bày với cơ quan điều tra, ông H. xác nhận, khoảng 8 giờ sáng 9/1 ông có chở một người phụ nữ trẻ đi ra từ bệnh viện quận 7 về khu vực cầu Tân Thuận 2 (quận 7) với giá 30.000 đồng. Đến nơi, người phụ nữ xuống xe, trả tiền và bế đứa trẻ đi đâu ông H. không biết.
 
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ
Theo Đất Việt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo