Tin tức - Sự kiện

Trezeguet tin ĐT Pháp sẽ vô địch World Cup 2018

(DNVN) - Cựu tuyển thủ người Pháp tin rằng, “Les Bleus” đang sở hữu đội hình tốt nhất kể từ sau khi họ giành chức vô địch World Cup ngay trên sân nhà vào năm 1998.

Bất chấp những kết quả không tốt trong các loạt trận đấu giao hữu gần đây của ĐT Pháp, Trezeguet vẫn tự tin nhận định rằng, đội quân áo lam đang có cơ hội rất lớn để nâng cao chiếc cúp danh giá thế giới trên đất Nga.

Trezeguet phát biểu trên Omnisport: “Tôi nghĩ rằng ĐT Pháp đang sở hữu đội hình tốt nhất trong những năm trở lại đây. Họ có những cá nhân xuất sắc có thể tạo đột biến, một đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm và hơn hết là tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong đội.

David Trezeguet.

Đây rõ ràng là một giải đấu khó khăn và các đội tuyển khác cũng rất có tham vọng trong chiến dịch chinh phục chức vô địch World Cup 2018, nhưng tôi nghĩ Pháp đang là đội có nhiều cơ hội hơn cả”.

Hiện tại, trong tay của Didier Deschamps đang có rất nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Antoine Griezmann, Olivier Giroud, Kylian Mbappe hay Nabil Fekir đều là những tiền đạo chất lượng, sẽ rất khó khăn để đưa ra quyết định. Thế nhưng, Trezeguet tự tin rằng người đồng đội cũ của anh sẽ giải quyết vấn đề trên hàng công một cách ổn thỏa.

HLV đội tuyển Pháp Didier Deschamps.

Trezeguet nói: “Deschamps là một HLV giàu kinh nghiệm. Ông ấy luôn luôn làm những gì tốt nhất cho đội tuyển. Didier sẽ giải quyết mọi việc và đưa đội tuyển Pháp đến vinh quang tại World Cup 2018”.

Trước đây, cựu tiền đạo Trezeguet là một trong những thành viên của đội tuyển Pháp vô địch World Cup 1998 diễn ra trên sân nhà.

Nên đọc
Quỳnh Như (Theo Goal)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo