Tin tức - Sự kiện

Triển lãm và Chương trình Thời trang tốt nghiệp 2014 bước đầu khẳng định tài năng của các nhà thiết kế trẻ

Ngày 2 - 3/8, tại Hà Nội, sẽ diễn ra Triển lãm và Chương trình Thời trang tốt nghiệp 2014 của Học viện Thời trang London tại Hà Nội với chủ đề Vững niềm tin (Still Believing)

Vượt lên khuôn khổ một chương trình thời trang tốt nghiệp, chương trình ghi đậm dấu ấn thành quả của những sáng tạo và tìm tòi của một thế hệ những nhà tạo mẫu trẻ trên chặng đường đầu tiên khẳng định tài năng của mình. Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo các hãng thời trang, các tập đoàn kinh doanh và sản xuất thời trang danh tiếng trong và ngoài nước cũng như các nhà chuyên môn, những người hoạt động trong lĩnh vực thời trang đầy sáng tạo.  

Với sự tham gia của 8 nhà thiết kế trẻ tốt nghiệp khóa học 2012 - 2014 chuyên ngành thiết kế/ Quản trị kinh doanh sản phẩm thời trang tại Học viện Thời trang London Hà Nội, chương trình mang đến những màu sắc đa dạng làm nên một bức tranh tổng thể đầy hấp dẫn và mới mẻ hứa hẹn mãn nhãn các tín đồ thời trang và những nhà chuyên môn hàng đầu Việt Nam. 
 
8 nhà thiết kế trẻ gồm: Lê Phương Thảo, Nguyễn Ngọc Lê, Nguyễn Hồng Nhung, Phạm Thùy Linh, Danielle G Gaanderse-Rustwijk, Nguyễn Thu Hiền, Nguyễn Xuân Hà An và Lê Thị Lan Hương cùng gặp nhau tại chương trình để thể hiện những cung bậc, những trạng thái và những thăng hoa khác nhau của đam mê mang đậm dấu ấn cá nhân của mình.
 
Là hoạt động thường niên, triển lãm và trình diễn thời trang tốt nghiệp của Học viện thời trang London đã trở thành sân chơi nhiều ý nghĩa cho các nhà thiết kế trẻ. Không chỉ là nơi các học viên thể hiện những kiến thức được đào tạo, mà đây còn là không gian của sự sáng tạo không biên giới, nơi những ý tưởng được thăng hoa và trải dài bất tận. 
 
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo