Pháp luật

Triệt phá ổ mại dâm đồng tính nam núp bóng cơ sở spa ở Sài Gòn

(DNVN) - Núp dưới danh nghĩa là cơ sở spa, chăm sóc da mặt bằng tay cho khách nhưng chủ cơ sở vốn cũng là một thanh niên đồng tính đã tuyển các “mỹ nam” trẻ đẹp để phục vụ nhu cầu sinh lý cho giới đồng tính nam.
Chiều 20/11, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM (Đoàn 2) đã phối hợp cùng lực lượng cảnh sát hình sự Công an quận 10 đột kích vào cơ sở spa Win (283/72 Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10). 

Các người mẫu nam "vui vẻ" tập thể trong bồn tắm được chủ cơ sở giới thiệu với khách. Ảnh: Zing.vn

Thời điểm kiểm tra đột xuất, cơ quan chức năng phát hiện tại 2 phòng spa có nam tiếp viên đang kích dục bằng tay, miệng cho 2 khách nam. Tại một phòng khác, lực lượng kiểm tra bắt quả tang 1 nam tiếp viên đang bán dâm cho khách. Ngoài ra, cơ sở Win có 6 nam tiếp viên khác đang chờ phục vụ khách.

Theo quan sát của phóng viên, các nhân viên ở đây còn rất trẻ, tuổi 18-25 đến từ nhiều tỉnh thành. Công an đã mời những người liên quan về trụ sở lấy lời khai. Bên cạnh đó, kiểm tra trong máy tính của chủ cơ sở, lực lượng chức năng thu được nhiều hình ảnh nhạy cảm để quảng bá cho hoạt động kích dục và bán dâm, theo báo Tri thức Trực tuyến.

Khách và nhân viên của spa Win bị bắt quả tang đang có hành vi mua bán dâm. Ảnh: báo Pháp luật TP HCM.

Theo Lê Văn Nhớ (25 tuổi chủ tiệm spa), anh ta thuê căn nhà 3 lầu mở tiệm được hơn một năm,  với giá 30 triệu đồng/tháng để mở tiệm spa núp bóng, nhằm dùng các hình thức mua dâm, bán dâm nam để kinh doanh. 

Trước Nhớ trả lương cho nhân viên 2 triệu/người/tháng. Tuy nhiên, thời gian gần đây vắng khách, tiền thuê mặt bằng cao nên anh ta không có tiền trả lương cho nhân viên. Để cầm cự, anh ta khuyến khích nhân viên “tăng ca” kích dục để kiếm thêm tiền boa.

Theo lời khai của ba người khách và các nhân viên của tiệm thì để được nhân viên phục vụ, khách phải mua vé massage với giá 200.000-300.000 đồng/người. Tùy theo nhu cầu của khách muốn được kích dục bằng tay, bằng miệng, hoặc được phục vụ “vui vẻ” tại chỗ đều được chủ tiệm “bật đèn xanh” cho nhân viên đáp ứng. Ngoài ra tại tiệm spa này còn có nhiều hình thức phục vụ khác như cho nhân viên tắm bồn tập thể với khách, xông hơi, theo báo Pháp luật TP HCM.

 

Bước đầu cơ quan chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính và mời những người có liên quan về công an địa phương để làm rõ. Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo