Quốc tế

Triều Tiên e sợ những biện pháp trừng phạt mới của Mỹ?

Triều Tiên đã gửi cho Hạ viện Mỹ bức thư phản đối gói trừng phạt mới mà Washington áp dụng chống Bình Nhưỡng vì căng thẳng xung quanh chương trình hạt nhân.

AP dẫn nguồn tin từ truyền thông Triều Tiên cho hay Bình Nhưỡng đã gửi cho Hạ viện Mỹ bức thư phản đối gói trừng phạt mới mà Washington áp dụng chống Bình Nhưỡng vì căng thẳng xung quanh chương trình hạt nhân.

Triều Tiên e sợ biện pháp trừng phạt mới của Mỹ?

Quốc hội Triều Tiên mô tả những biện pháp trừng phạt mới là "hành động đê hèn chống nhân loại". Theo cơ quan Thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA), bức thư với nhận định như vậy đã được gửi đi hôm nay 12/5 .

Hãng AP lưu ý rằng, Triều Tiên và Mỹ không có quan hệ ngoại giao và những kênh truyền thông chính thức tương ứng, hiện vẫn chưa rõ các nghị sĩ Triều Tiên đã làm thế nào để chuyển thông điệp của mình tới Mỹ.

Hồi đầu tháng 5, Hạ viện Mỹ đã thông qua dự luật tạo điều kiện áp dụng biện pháp trừng phạt chống Triều Tiên. Hiện, tài liệu dự thảo luật phải có sự chấp thuận của Thượng viện và chuyển xin chữ ký phê chuẩn của Tổng thống Donald Trump.

Nên đọc
theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo