Quốc tế

Triều Tiên không cho khám nghiệm tử thi Kim Jong-nam

Quan chức Triều Tiên ở Malaysia phản đối việc khám nghiệm tử thi Kim Jong-nam và yêu cầu thi thể của ông Kim Jong-nam cần được trao trả cho Triều Tiên ngay lập tức.

Reuters dẫn nguồn tin của chính phủ Malaysia cho hay, các quan chức của Chính phủ Triều Tiên ở Malaysia đã phản đối việc khám nghiệm tử thi của ông Kim Jong-nam, người anh cùng cha khác mẹ của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, theo TTXVN.

Các quan chức trên cũng cho biết, thi thể của ông Kim Jong-nam cần được trao trả cho Triều Tiên ngay lập tức. Tuy nhiên, phía Malaysia đã từ chối lời đề nghị trên.

Ông Kim Jong Nam. (Nguồn: Reuters).

Chưa có quyết định nào được đưa ra về việc bàn giao thi thể Kim Jong-nam cho Triều Tiên, các nguồn này bổ sung, theo tin trên báo VnExpress.

Báo địa phương Star ngày 15/2 đưa tin bệnh viện Kuala Lumpur đã hoàn thành việc khám nghiệm tử thi Kim Jong-nam.

Trước đó, theo cảnh sát Malaysia, Kim Jong-nam bị túm từ phía sau và phun chất lỏng vào mặt tại sân bay Kuala Lumpur hôm 13/2, khi đang chờ lên chuyến bay tới Macau, Trung Quốc.

Ông Kim sau đó đau đầu dữ dội, được đưa tới phòng y tế và chết trên đường tới bệnh viện. Một phụ nữ đã bị bắt vì bị nghi liên quan đến cái chết của ông.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VnExpress, TTXVN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo