Xã hội

Trổ tài 'họa sĩ' vẽ lên ôtô trước cửa nhà, cô gái nhận cái kết đắng

Không chấp nhận việc tài xế vô ý đỗ xe ôtô trước cửa nhà mình, vợ chồng cô gái trẻ đã dùng bút xóa vẽ chi chít lên chiếc ôtô. Sự việc vô tình được nhiều người ghi lại và thành bằng chứng cho việc phá hoại tài sản của chủ nhà.

Mới đây, một sự việc hy hữu xảy ra vào tối này 31/3, chủ xe Hyundai mang biển Hà Nội, khi đi vào trong ngõ 124, phố Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội đã dừng đỗ xe trước cửa ngôi nhà.

Không đồng ý với hành động đỗ xe ngay trước cửa nhà gây cản trở đi lại, cặp vợ chồng chủ nhà đã dùng bút xoá vẽ lên khắp xe. Việc làm này đã vô tình lọt vào camera hành trình của một chiếc ôtô khác đi ngược chiều. Và trở thành bằng chứng cho hành vi phá hoại này, tờ Saostar đưa tin.

Chiếc xe bị vẽ chi chít vết bút xóa. Ảnh: Xe đời sống

Sau khoảng 1 tiếng đỗ xe, chủ xe quay lại và phát hiện ra chiếc Hyundai Tucson của mình bị vạch bẩn. Anh sẵn sàng gọi Cảnh sát để đóng tiền phạt đỗ xe sai quy định và yêu cầu cặp vợ chồng kia phải bồi thường.

Chủ nhà số 12 cũng đã thừa nhận hành vi dùng bút xóa vẽ chi chít lên ôtô ở mặt trước, thân và đuôi xe. Kết luận biên bản đã nhận định chủ xe đỗ không vi phạm luật, thống nhất chủ nhà phải bồi thường, trả lại nguyên vẹn ban đầu cho chiếc Hyundai Tucson (ước tính hơn 2 triệu đồng).

Dù xe có dán số điện thoại trên kính lái (vòng tròn đỏ) nhưng vẫn không ngăn được cơn tức giận của chủ nhà. Ảnh: Xe đời sống

Theo NNVN, vụ việc sau đó đã chia rẽ cộng đồng mạng thành 2 chiến tuyến: bên ủng hộ và bên phản đối hành vi chủ nhà. Nhóm ủng hộ cho rằng đỗ xe không sai về lý nhưng về tình là không được, gây ức chế cho gia đình bị xe lạ đỗ án ngữ trước cổng. Ngược lại, nhóm lên án cho rằng chủ nhà hành động thiếu văn hóa, nhất là khi không gọi điện cho chủ xe dù có số điện thoại đính trên kính lái.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo Saostar, NNVN)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo