Pháp luật

Nghi can trộm cắp tài sản treo cổ tự tử trong nhà tạm giữ

(DNVN) - Bị bắt về tội trộm cắp tài sản, thanh niên 27 tuổi ở Đồng Nai bị công an tạm giữ để điều tra nhưng nghi can này đã treo cổ tự tử khiến nhiều người bàng hoàng.

Tin tức trên báo Zing news, sự việc xảy ra vào chiều 3/7 tại nhà tạm giữ Công an huyện Thống Nhất (Đồng Nai). Người tử vong là Phạm Quang Thiện (27 tuổi, ngụ xã Suối Tre, thị xã Long Khánh, Đồng Nai).

Nghi can trộm cắp treo cổ tự tử. Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, ngày 29/6, Thiện lấy trộm chiếc máy tính bảng của một người dân ở xã Xuân Thiện (Thống Nhất) thì bị công an bắt quả tang. Lực lượng chức năng tạm giữ người này để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản

Theo Công an huyện Thống Nhất, trong thời gian bị tạm giữ để điều tra, Phạm Quang Thiện đã tự xé chiếc áo gối trong nhà tạm giữ làm thành sợi dây vải và treo cổ tự tử vào chiều ngày 3/7 khiến nhiều người bàng hoàng. Báo Thanh niên thông tin.

Lúc 20h ngày 3/7, thượng tá Ngô Thanh Hùng, Trưởng công an huyện Thống Nhất cho biết thi thể nghi can Thiện hiện vẫn đang để tại Công an huyện và chờ cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi và điều tra, làm rõ. Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo