Pháp luật

Trốn ở gầm giường nhà em họ, "rình" đến nửa đêm trộm iPhone

(DNVN) - "Nữ quái" đến nhà em họ chơi nhưng nảy sinh ý định trộm cắp nên đã trốn dưới gầm giường rồi "rình" đến nửa đêm để trộm điện thoại iPhone.

Ngày 29/8, Cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Bùi Thị Ngọc Hà (SN 1982, ngụ TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum) để làm rõ hành vị trộm cắp tài sản. Báo Người lao động thông tin. 

Người phụ nữ trốn gầm giường hòng trộm cắp tài sản. Ảnh minh họa.

Trước đó, tối 25/8, Hà đến nhà anh Hoàng Lâm Thuyên (SN 1982, ngụ xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột - là em họ của Hà) để chơi. Tuy nhiên, khi Hà vừa đến nơi thấy gia đình anh Thuyên đang xem tivi ở phòng khách.  

"Nữ quái" liền lén lút đột nhập vào nhà bằng cửa bên hông. Sau đó, chị ta trốn dưới gầm giường ở phòng ngủ đợi mọi người trong nhà ngủ say ra tay trộm cắp. Báo Zing news thông tin. 

Đến khoảng 1h ngày 26/8, Hà chui ra khỏi gầm giường lấy trộm 1 điện thoại iPhone 6 Plus; một iPhone 5; một máy tính bảng và số tiền 400.000 đồng rồi tẩu thoát.

Sau khi lấy trộm được tài sản, Hà mang về TP Kon Tum tiêu thụ thì bị phát hiện bắt quả tang. Tại cơ quan điều tra, Hà thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo