Pháp luật

Trọng án tại Hà Nội: Bàng hoàng qua lời kể nhân chứng

(DNVN) - Theo ông Đỗ Đăng Đĩnh, người trực tiếp chứng kiến vụ thảm án kinh hoàng tại Hà Nội, hai cha con truy đuổi và bị sát hại dã man tại sân nhà.

Như tin đã đưa, vào rạng sáng nay 7/12, khoảng 1h, kẻ gian đột nhập vào tầng 2 nhà ông Nguyễn Lương Chuân (57 tuổi) ở thôn 9, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Phát hiện sự việc, bố con ông Chuân lên hô hoán và đuổi bắt.

PV đang phỏng vấn người dân chứng kiến sự việc sau vụ án mạng. Ảnh Quốc Huy/Công an TP.HCM.

Trong quá trình chống cự, tên trộm rút hung khí đâm ông Chuân và con trai Nguyễn Lương Chỉnh (27 tuổi) tử vong. Bà Nguyễn Thị Thân (vợ ông Chuân) và con trai cả trong nhà là Nguyễn Lương Tuân cũng bị thương tích khi truy đuổi hung thủ.

Tin tức trên báo Dân trí, một số người hàng xóm của gia đình nạn nhân cho biết, khoảng 2h sáng nay, 7/12, họ thấy tiếng động ồn ào nên chạy sang thì phát hiện sự việc. Ngay lập tức, người dân đã báo cho Công an xã Canh Nậu, đồng thời đưa cả 4 người trong gia đình này đi cấp cứu. Tuy nhiên, ông Chuân và anh Chỉnh đã không qua khỏi.

Trao đổi với phóng viên Tiền Phong, ông Đỗ Đăng Đĩnh (SN 1969 hàng xóm với nạn nhân) nhân chứng vụ thảm án cho biết: "Khoảng 1h30 hôm nay (7/12), khi tôi và gia đình đang ngủ thì nghe tiếng tri hô của anh Tuân-con trai cả ông Chuân. Tôi vội cầm chiếc xẻng chạy ra. 

Lúc này trời tối om như mực, tôi cùng anh Tuân đuổi theo được một đoạn thì mất hút tên trộm. Sau đó anh Tuân quay lại bảo với tôi rằng "nó đâm chết bố và em cháu sắp chết rồi". 

Tôi cùng Tuân chạy trở về nhà thì thấy ông Chuân và Chỉnh (con trai thứ hai) nằm gục trên vũng máu ở sân chính của ngôi nhà cách nhau khoảng 4m. Ông Chuân bị đâm ở dưới sườn bên trái, anh Chỉnh bị đâm trúng tim. Anh Tuân cũng bị đâm sượt ngực, bà Năm (vợ chông Chuân) bị đâm ở đùi phải".

 

Sau đó, ông Đĩnh gọi ông Chuyên là em trai ông Chuân lấy ô tô chở 4 nạn nhân lên Bệnh viện. Vợ ông Chuân là bà Nguyễn Thị Thân (SN 1962) bị đâm nhưng vết thương ko nghiêm trọng. Báo Công an TP.HCM thông tin.

Người dân cho biết tình hình an ninh trật tự ở khu vực này tương đối ổn định, nhiều năm không xảy ra vụ án nào nghiêm trọng. Người trong xóm này đều có là họ hàng với nhau vì vậy cuộc sống rất hoà thuận.

Đến 9h30 sáng nay, một cuộc họp án khẩn được tổ chức ngay tại UBND xã Canh Nậu do Đại tá Nguyễn Duy Ngọc, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội chủ trì. Đại tá Ngọc cho biết có thể khẳng định hung thủ vào nhà ăn trộm và khi bị phát hiện đã đâm người để tìm đường tẩu thoát.

Vụ thảm án kinh hoàng làm chấn động vùng quê tại huyện Thạch Thất, Hà Nội. Nhiều người thân, hàng xóm của gia đình bàng hoàng trước cái chết thảm của hai cha con vào lúc rạng sáng 7/12.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo