Quốc tế

Trực thăng Nga lại rơi ở Viễn Đông, phi công tử nạn

(DNVN) - Một chiếc trực thăng hạng nhẹ Mi-2 của Nga lại rơi ở vùng Viễn Đông ngày 30/11 khiến một phi công thiệt mạng và hai người khác bị thương.

Ngày 30/11, Bộ trưởng Bán đảo Kamchatka Sergey Habarov cho hay một máy bay trực thăng hạng nhẹ Mi-2 của Nga đã rơi khi tiếp đất tại bán đảo này - ở miền Đông nước Nga - khiến một phi công thiệt mạng và 2 người khác bị thương.

Một chiếc trực thăng Mi-2 của Nga.

Một quan chức Kamchatka cho hay, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6h40 sáng (giờ GMT). “Khung máy bị vỡ và thân phi cơ bị hư hỏng trong quá trình hạ cánh. Hai người bị thương đã được đưa tới bệnh viện ở Yelizovsky. Một người tử vong do vết thương quá nặng”, ông Sergey nói.

Cơ quan cấp cứu, nhân viên cứu hộ và nhà điều tra đang có mặt tại hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vụ việc.

Thời gian gần đây, Nga liên tiếp xảy ra các vụ rơi máy bay trực thăng. Hôm 26/11, một chiếc trực thăng Mi-8 của Nga chở theo 22 hành khách lại vừa bị rơi ở vùng Krasnoyarsk, Đông Siberia nước này làm ít nhất 15 người tử nạn.

Những hành khách được xác định là một nhóm công nhân đang di chuyển từ Igarka tới một cơ sở sản xuất dầu mỏ tại Krasny Selkub. Những người sống sót cho biết trong số 15 nạn nhân có 3 thành viên phi hành đoàn. 

Thu Phương (Theo Sputnik News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo