Quốc tế

Nga lại rơi trực thăng Mi-8, ít nhất 15 người thiệt mạng

(DNVN) - Một chiếc trực thăng Mi-8 của Nga chở theo 22 hành khách lại vừa bị rơi ở vùng Krasnoyarsk, Đông Siberia nước này làm ít nhất 15 người tử nạn.

Theo hãng thông tấn Sputnik của Nga, các hành khách sống sót cho biết trong số 15 nạn nhân có 3 thành viên phi hành đoàn. Chiếc trực thăng Mi-8 gặp nạn khi đang ở cách sân bay Igarka khoảng 10 km và cách thành phố Krasnoyarsk, phía Đông Siberia, Nga 1.341 km về phía Bắc.

Một chiếc trực thăng Mi-8 của hãng hàng không Turukhan, Nga.

Phát ngôn viên Bộ Khẩn cấp vùng Krasnoyarsk,Yelena Yasterbkova, cho biết: “Trực thăng của hãng hàng không Turukhan mất liên lạc lúc 11 giờ 45 phút ngày 26/11 (giờ địa phương) sau khi cất cánh từ sân bay Igarka khoảng 2km."  

Những hành khách được xác định là một nhóm công nhân đang di chuyển từ Igarka tới một cơ sở sản xuất dầu mỏ tại Krasny Selkub. Theo thông tin ban đầu, có 12 hành khách và 3 người thuộc phi hành đoàn đã tử nạn.

Ngoài ra, cảnh sát cho hay, chiếc trực thăng rơi xuống sông Yenisei đang đóng băng. Chiếc trực thăng đã va chạm rất mạnh khi rơi, khiến phần thân máy bay bị phá hủy hoàn toàn nhưng không xảy ra cháy nổ. 

 Nguồn tin cảnh sát cho biết những người bị thương được chuyển đến Igarka bằng xe trượt tuyết. Hai chiếc Mi-8 khác đã được huy động tới hiện trường, chở theo nhân viên cứu hộ và bác sĩ.

Tùng Bách (Theo Sputnik News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo