Tin tức - Sự kiện

Trung Quốc: Hốt hoảng răng mọc gần... mắt

(DNVN)-Sau khi bị cơn đau hành hạ, Cao Fang đã quyết định tới gặp các bác sỹ và cô đã thực sự rất sốc khi được biết có một chiếc răng dài tới 3cm đang mọc ngay gần... mắt của mình.

Theo báo Dân Việt đưa tin, bệnh viện đại học Cambrudge ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc vừa ghi nhận một trường hợp bệnh nhân vô cùng... "dị".  Theo đó, một người phụ nữ 28 tuổi, làm việc ở thành phố Quảng Châu có tên Cao Fang vừa phải nhập viện vì thường xuyên xuất hiện những cơn đau trong hàm và hốc mắt mỗi khi ăn uống.

Chiếc răng dài tới 3cm sau khi được rút bỏ khỏi hốc mắt của Cao Fang.
Chiếc răng dài tới 3cm sau khi được rút bỏ khỏi hốc mắt của Cao Fang.

Cao Fang sau đó đã tới gặp các bác sỹ ở bệnh viện đại học Cambrudge và các bác sỹ cho cho hay cô có một chiếc răng đang mọc sát mắt của cô. Kết quả chụp X quang cho thấy dưới hốc mắt của Cao Fang đang mọc một chiếc răng nanh dài tới 3cm và đây chính là nguyên nhân khiến cô bị đau dữ dội. Cao Fang đã lập tức được các bác sỹ phẫu thuật nhổ bỏ chiếc răng "dị" này vì nếu để lâu cô có thể bị suy giảm thị lực nghiêm trọng.

Phim chụp X quang cho thấy chiếc răng mọc sai vị trí một cách vô cùng hy hữu.
Phim chụp X quang cho thấy chiếc răng mọc sai vị trí một cách vô cùng hy hữu.

Các bác sỹ đã mổ một vết nhỏ trên mặt của Cao Fang để rút bỏ chiếc răng mọc sai vị trí của cô. Cao Fang sau khi phẫu thuật đã dứt bỏ được cơn đau khó chịu và có thể ăn uống được bình thường sau vài ngày.

Nên đọc
Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo