Tin tức - Sự kiện

Trung Quốc: Nghi là bảo bối, bỏ tiền tỉ mua mớ lông lợn

(DNVN)-Tưởng là món bảo bối có khả năng chữa bệnh và quý hiếm, một thương gia Trung Quốc đã bỏ ra một số tiền khủng để mua lại... một nhúm lông lợn.

Câu chuyện bi hài này diễn ra ở Cổ Lận, Trung Quốc khi một hộ dân trong làng sau khi thịt lợn đã phát hiện ra một vật lạ nặng 250g và đã rêu rao lên rằng đó là bảo bối hiếm có. Không những vậy, gia đình này còn khiến nhiều người sốc khi nói rằng "bảo bối" này có khả năng chữa bệnh và có giá trị vô cùng lớn.

Bảo bối có giá lên tới 30 vạn nhân dân tệ thực chất chỉ là một nhúm lông lợn.
Bảo bối có giá lên tới 30 vạn nhân dân tệ thực chất chỉ là một nhúm lông lợn.

Sự việc kỳ lạ này được đẩy lên đến đỉnh điểm khi có một thương gia giàu có tên Hoàng Minh đã tin vào sự quý giá của "bảo bối" và sẵn sàng trả cho gia đình kia tới hơn 30 vạn nhân dân tệ (hơn 1 tỷ đồng) để có thể đổi lấy vật "quý giá" này. Tuy nhiên, sau khi viên thương gia này trở về nhà thì mới phát hiện ra mình bị lừa bịp khi nhận ra rằng món bảo bối chỉ là... một nhúm lông lợn. Hoàng Minh đã rất bực tức và cho rằng trong khi trao đổi món "bảo bối" được để trong 1 chiếc hộp và anh này đã không kiểm tra kỹ cho tới khi về tới nhà.

Sau khi phát hiện mình bị lừa, viên thương gia đã quay lại đòi lại số tiền 30 vạn nhân dân tệ và anh này sẽ sẵn sàng đưa vụ việc này ra tòa nếu không nhận lại được số tiền bị lừa bịp

Nên đọc
Ngô Chức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo