Tin tức - Sự kiện

Trung Quốc: Ông lão thử lòng bằng việc.. chết thử

(DNVN)-Ông lão độc thân 66 tuổi ở Sơn Đông, Trung Quốc đã khiến nhiều người sốc khi tự tổ chức đám tang "thử" cho chính mình khi muốn biết có bao nhiêu người bạn sẽ tới dự đám tang của ông.

Ông Zhang Deyang, một người đàn ông độc thân 66 tuổi sinh sống ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã khiến toàn bộ người dân trong làng ngạc nhiên và sốc khi ông này đã tự tổ chức một đám tang cho chính mình khi muốn biết sẽ có những ai tới dự đám tang khi ông này... chết thật.

Ông Zhang Deyang rất vui vẻ khi tổ chức đá tang cho chính ình.
Ông Zhang Deyang rất vui vẻ khi tổ chức đám tang cho chính mình.

Đám tang "thử" của ông lão độc thân này đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người Sơn Đông và cả truyền thông của địa phương cũng đã đưa tin về đám tang "độc" này. Tại đây, ông Deyang đã từ bò trên mặt đất và nằm vào chiếc huyệt giả mà ông này đã chuẩn bị từ trước. Những người tới dự đã rất ngạc nhiên và có phần sốc khi chứng kiến ông Deyang tự chui vào huyệt với... nụ cười vô cùng rạng rỡ. Vây quanh ông Deyang, rất nhiều người đã chụp hình, quay clip toàn bộ đám tang độc đáo này.

"Tôi muốn tổ chức đám tang "thử" này để xem có tất cả bao nhiêu người sẽ tới với tôi khi tôi không còn nữa", ông lão Zhang Deyang cho hay. Và kết quả của đám tang là đã có rất nhiều thân, bạn bè của ông lão này tới dự, điều này khiến ông Deyang vô cùng hạnh phúc.

Cụ ông tự bò vào chiếc huyệt đã được chuẩn bị từ trước.
Cụ ông tự bò vào chiếc huyệt đã được chuẩn bị từ trước.

Không chỉ gây sốc với đám tang "thử", ông Zhang Deyang còn khiến nhiều người vô cùng choáng khi thực hiện nghi lễ đám cưới với người âm khi ông Deyang không muốn xuống cõi âmà không có bạn đời. Ngoài ra, ông lão này còn bỏ ra gần 16.000 nhân dân tệ để đặt một chiếc bia mộ thật hoành tráng cho chính mình từ lâu.

Sau khi đám tang thử của ông Zhang Deyang được truyền thông đưa tin, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh sự việc này. Có người cho rằng ông Deyang đã lãng phí một khoản tiền lớn một cách vô ích, sẽ tốt hơn nếu ông để số tiền đó để dưỡng già hoặc làm từ thiện. Tuy nhiên, lại cũng có những ý kiến khác cảm thông với hoàn cảnh cô độc của ông Deyang và cho rằng điều này sẽ giúp ông lão vui vẻ hơn trong suốt quãng đời còn lại của mình.

Nên đọc


Ngô Chức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo