Tin tức - Sự kiện

Trung Quốc: Phát sốt với người đàn ông giảm cân bằng cách... đội đá

(DNVN)-Cong Yan, người đàn ông 53 tuổi, trú tại tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc khiến nhiều người thực sự sốc khi ông này luyện tập thể thao để giảm cân bằng cách đội lên đầu tảng đá nặng tới 40kg đi bộ khắp nơi.

Theo báo Dân Việt đưa tin, người đàn ông 53 tuổi có tên Cong Yan, trú tại tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc đã "phát minh" ra một phương pháp giảm cân vô cùng độc đáo khi người đàn ông này hàng ngày đội lên đầu tảng đá nặng tới 40kg, đi dạo khắp nơi trong thành phố. Chỉ sau khi 1 năm luyện tập, Cong Yan đã giảm được tới 30kg, trước khi luyện tập ông Yan nặng tới 104 kg.

Ông Cong Yan ngày ngày đội viên đá nặng 40kg trên đầu để duy trì sức khỏe và cân nặng.
Ông Cong Yan ngày ngày đội viên đá nặng 40kg trên đầu để duy trì sức khỏe và cân nặng.

"Trước khi luyện tập, cơ thể của tôi thực sự nặng nề và sức khỏe không tốt. Tôi không muốn sử dụng thuốc và quyết định áp dụng phương pháp độc đáo này", ông Cong Yan cho hay. Ban đầu, ông bắt đầu tập luyện với tảng đá 15kg và sau đó tăng dần lên 40kg, mỗi ngày ông sẽ đội viên đá này đi dạo quanh công viên, thành phố với quãng đường 3km.

Ông Cong Yan hàng ngày đi dạo với tảng đá trên đầu.
Ông Cong Yan hàng ngày đi dạo với tảng đá trên đầu.

Trong tương lai, ông Cong Yan sẽ cố gắng luyện tập để hy vọng có thể điền tên mình vào kỷ lục Guiness Thế giới với khả năng luyện tập độc đáo của mình.

Nên đọc
Ngô Chức (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo