Xã hội

Trung Quốc sôi sục vì clip "yêu đương" trong phòng thay đồ của hãng UNIQLO

(DNVN) - Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh ân ái của cặp đôi trẻ trong phòng thay đồ của hãng Uniqlo được lan truyền khắp mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ vì cho rằng hành động đó đi ngược lại các giá trị xã hội ở Trung Quốc.

Đoạn clip này dài khoảng 1 phút được tung lên mạng xã hội của Trung Quốc ít ngày trước. Clip được ghi hình tại một phòng thay của cửa hàng đồ hiệu UNIQLO tọa lạc tại khu vực sầm uất của Bắc Kinh (Trung Quốc).

Cặp đôi trẻ vô tư làm chuyện nhạy cảm và dùng điện thoại ghi hình lại
Cặp đôi trẻ vô tư làm chuyện nhạy cảm và dùng điện thoại ghi hình lại

Đoạn clip ghi lại cảnh cặp đôi trẻ vô tư làm chuyện “nhạy cảm” trong phòng thay đồ. Điều bất ngờ là, dù hành động "tế nhị" này không được diễn ra đúng lúc đúng chỗ nhưng chàng trai vẫn cứ vô tư dùng điện thoại của mình để ghi hình lại, còn cô gái dường như khá hưởng ứng với hành động này.

Sau khi clip được phát tán lên mạng, cô gái trong hình đã lên tiếng khẳng định, mình và người đàn ông đó chỉ mới quen và chuyện “yêu đương” như thế cũng khá bình thường.

Báo Thể thao văn hóa đưa tin, ngay sau khi clip được đăng tải trên mạng, các nhà chức trách Trung Quốc đã gỡ bỏ đoạn clip này, nhưng trước đó nó đã được hàng triệu người dùng mạng đã chia sẻ với nhau.

Hàng trăm người đã đổ tới cửa hàng Uniqlo sau vụ việc.
Hàng trăm người đã đổ tới cửa hàng Uniqlo sau vụ việc.

Các nhà điều hành của Weibo và WeChat đã nhận được lệnh phải tham gia vào cuộc điều tra vì "đoạn clip khiêu dâm trong phòng thử đồ" bị đánh giá là đã "đi ngược lại các giá trị xã hội" ở Trung Quốc.

 

Cơ quan quản lý Internet của Trung Quốc đã không loại trừ khả năng đây là một chiêu PR trá hình của Uniqlo, điều này đã bị nhãn hàng này kiên quyết phủ nhận.

Trong tuyên bố đưa ra với báo giới, Uniqlo kêu gọi các khách hàng của mình hãy "tuân theo các chuẩn mực đạo đức" xã hội, đồng thời sử dụng đúng mục đích không gian thử đồ trong các cửa hàng Uniqlo.
Cảnh sát Bắc Kinh hiện đang điều tra xem ai là người thực hiện clip nóng này và nó xuất hiện trên internet bằng cách nào.

Lanh Chanh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo