Pháp luật

Quay clip nhạy cảm rồi dọa bạn gái sẽ tung lên mạng xã hội

Tưởng rằng bạn trai chỉ dọa dẫm khi bực tức, Hoa không ngờ Minh gửi clip và hình ảnh nhạy cảm giữa hai người đến bạn b

Ngày 25/6, Công an huyện Tiên Du (Bắc Ninh) cho biết, cơ quan điều tr đã quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Huy Minh (33 tuổi, ở huyện Yên Dũng, Bắc Giang) về hành vi Làm nhục người khác.

Vì mâu thuẫn tình cảm mà Nguyễn Huy Minh đã phạm tội làm nhục người khác.
Vì mâu thuẫn tình cảm mà Nguyễn Huy Minh đã phạm tội làm nhục người khác.

Minh là công nhân của một công ty nằm trong KCN Đại Đồng thuộc địa bàn huyện Tiên Du. Năm 2012, chị Hoa (20 tuổi, quê Thanh Hóa) xin vào làm công nhân tại công ty nơi Minh đang làm việc. 
Thấy cô gái trẻ trung, xinh đẹp nên Minh nảy sinh tình cảm yêu đương. Sau một thời gian qua lại, chị Hoa đã đón nhận tình cảm đó của Minh, giữa hai người có mối quan hệ nam nữ. 
Những ngày tháng mặn nồng bên nhau, có lần Minh dùng điện thoại quay lại cảnh nhạy cảm giữa 2 người tại phòng trọ ở Hoàn Sơn, huyện Tiên Du. 
Tháng 4, khi xảy ra mâu thuẫn, gã trai gọi điện thoại và nhắn tin đe dọa sẽ tung clip nhạy cảm của hai người lên mạng xã hội. 
Tưởng rằng bạn trai chỉ bực tức nên dọa dẫm nhưng Hoa không ngờ đến đầu tháng 5, Minh gửi clip và hình ảnh nhạy cảm đó đến một số bạn bè của cô. 
Hoa đã hoảng loạn, suy sụp tinh thần, không dám tiếp xúc, gặp gỡ với bất kỳ ai. Được bạn bè, người thân động viên, Hoa trình báo công an vào cuộc điều tra.
* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Theo baophapluat
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo